Luôn cố gắng làm vừa lòng thiên hạ

Đời phụ nữ quý giá nhất chính là bản thân mình, điều quan trọng là phải khiến bản thân mình hạnh phúc. Chỉ có người phụ nữ nông cạn mới nhìn sắc mặt của người khác để sống. Nhưng phụ nữ khôn ngoan thì họ không làm vậy, mặc kệ thiên hạ nghĩ gì họ vẫn sống là chính mình.

Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống thôi, đừng làm hài lòng người khác. Thiên hạ khen chê gì thì cũng mặc kệ, thêu dệt lời ác ý cũng chẳng quan tâm. Bạn là chính bạn rồi thời gian sẽ chứng minh được điều đó.

Đừng cố gắng để sống vừa lòng thiên hạ (Ảnh minh họa: Internet)

Thích ở nhà chồng nuôi

Người đàn bà có khí chất sẽ không cho phép bất cứ ai, kể cả chồng quyền được kiểm soát đời mình. Dẫu chồng có giàu có, sung túc đến mấy họ cũng muốn tự mình đi làm, chẳng dại chấp nhận ở nhà chồng nuôi.

Đời đàn bà, phải có khả năng kiếm tiền mới có được sự trân trọng, thương yêu và bình quyền trong gia đình. Hơn cả, đấy còn là đường lui cho bạn, để dẫu chồng thay lòng đổi dạ thì khi bước chân ra khỏi nhà, bạn vẫn có công việc mà mình đam mê, nhanh chóng kiến tạo cuộc đời mới.

Người đàn ông bội bạc

Đàn bà lấy chồng, ai cũng mong có được người đàn ông cùng mình già đi trong hạnh phúc, chia sớt buồn vui, sướng khổ trong cuộc sống. Thế nên, nếu chẳng may lấy phải người đàn ông bội bạc, vì thú vui thân xác mà đang tâm phản bội vợ con thì đấy chính là nỗi đau lớn nhất đời đàn bà.

Phát hiện chồng ngoại tình, thay vì nín lặng cam chịu đàn bà khôn ngoan sẽ chẳng tiếc đá phăng gã đàn ông trăng hoa kia ra khỏi đời mình. Họ không bao giờ chấp nhận kiếp chung chồng, càng không thể tiếp tục chung sống bởi trăng hoa là bản chất đã ăn vào máu thấm vào xương, vạn lời hứa hẹn van xin đều chẳng thể đổi dời.