Thầy giáo cao 1m81 với nhan sắc cực phẩm

mới đây, dân tình đã tìm được một minh chứng cho việc này khi những hình ảnh về một thầy giáo tại Trung Quốc với nhan sắc chuẩn soái ca được lan truyền chóng mặt. Theo đó, thầy giáo này có tên là Jiang Boyang, sinh năm 1991 và đang dạy ngoại ngữ tại một trường trung học ở Trung Quốc.

Thầy giáo soái ca gây sốt với bảng thành tích khủng

Hà Mạnh Trung là một giáo viên dạy tiếng Hàn "có tiếng", ghi điểm với nhiều học sinh, sinh viên nhờ tài năng, sự thân thiện cũng như vẻ ngoài soái ca. Thầy giáo soái ca gây sốt với bảng thành tích 10 năm: Thủ khoa ĐH, 11 lần nhận học bổng, mua nhà Vinhomes 4 tỷ, làm chủ 4 Trung tâm Tiếng Hàn.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, thành tích học tập khủng, thầy giáo soái ca còn thi Vietnam’s Next Top Model và lọt Top 10 Model Online.

Thầy Patak Pingmuang - Giảng viên thiết kế tại Thái Lan

Được biết, danh tính của vị thầy giáo "vạn người mê" nói trên là Patak Pingmuang, sinh năm 1993. Thầy Patak đã tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế, thuộc khoa Giáo dục công nghiệp của Học viện kỹ thuật King Mongkut Ladkrabang và hiện đang là giảng viên thiết kế tại một trường học ở Thái Lan. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và ưa nhìn nên ngoài công việc dạy học, thầy Patak còn là một diễn viên tự do đóng MV ca nhạc và phim ngắn, đồng thời tham gia chụp ảnh cho một số hãng thời trang trong nước.