Nghĩ mình nên làm giống y như phim

Giống như hầu hết mọi thứ trong phim, “chuyện ấy” trong phim là sự pha trộn của giả tưởng và các hiệu ứng đặc biệt, xa rời thực tế. Nhưng nhiều người cảm thấy rằng họ phải có thể “yêu” "như trong phim". Điều này sẽ có thể phá hủy lòng tự trọng của bạn và thực sự khiến “cuộc yêu” của cả 2 trở nên khó khăn hơn.

Dù có bao nhiêu kinh nghiệm đi chăng nữa, nhiều người vẫn cảm thấy tội lỗi khi vô tình mắc phải những sai lầm quan hệ tình dục nhỏ nhặt. 

Ảnh minh họa

Quá xấu hổ khi nói về tình dục

Mọi người thường cảm thấy thoải mái khi “yêu” hơn là nói về nó. Rất nhiều cặp vợ chồng cảm thấy xấu hổ về sở thích và nhu cầu của họ, và không cảm thấy có thể nói chuyện với bạn đời của mình.

Tuy nhiên, nếu không giao tiếp tốt, các cặp đôi chỉ có thể “yêu” theo kịch bản hoặc lặp đi lặp lại và không thỏa mãn. Cho nên việc trao đổi với nhau là điều vô cùng cần thiết giữa các cặp đôi.

Đối phương không đạt cực khoái là thất bại của mình

Một số người thường cảm thấy bực bội hoặc xấu hổ nếu đối tác không đạt cực khoái hoặc không được kích thích giống mình. Thay vì cảm thấy bực bội, hãy nhẹ nhàng và kiên nhẫn để xem liệu bạn có thể làm gì để dẫn đến sự kích thích và cực khoái cho cả hai sẽ tốt hơn nhé.