Ngày sinh của mỗi người cũng quyết định cái "duyên" với nhà Phật của người đó, trong cuộc sống có căn phúc đại phú đại quý, đại tại tai qua, biến nguy thành an.

Người sinh vào ngày mùng 1 âm lịch

Xem tử vi, những người sinh vào ngày 1 âm lịch không chỉ có tính tình lương thiện mà còn sống lạc quan, biết cách lan tỏa những điều vui vẻ và tích cực cho người xung quanh. Chính điều này đã giúp họ trở thành người có số được thần Phật che chở, trời sinh có vận mệnh phú quý.

Người sinh vào ngày 1 âm lịch không chỉ có tính tình lương thiện mà còn sống lạc quan. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, những người sinh vào ngày âm lịch này còn là người làm việc gì cũng rất có kế hoạch, có tài lãnh đạo xuất chúng, biết rằng mình cần phải làm gì để phát triển tốt nhất. Sở hữu tố chất như vậy, họ sẽ luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống không thiếu của cải, tiền bạc tiêu pha dư dả, hạnh phúc viên mãn.

Người sinh vào ngày 10 âm lịch

Người sinh vào ngày 10 âm lịch được trời phú cho sự trung thực, lương thiện, không bao giờ lợi dụng người khác. Đặc biệt là hay giúp người dù lúc đó hoàn cảnh bản thân cũng không khá khẩm hơn.

Cuộc đời họ thường gặp được những mối nhân duyên tốt đẹp, quý nhân song hành, về sau kết hôn với đúng người, đúng thời điểm nên được sống trong hạnh phúc viên mãn. Nếu biết tu chí, tích đức hành thiện, họ thường thành đạt khi còn rất trẻ.

Người sinh vào ngày 25 âm lịch

Người sinh vào ngày 25 âm lịch, có đường tài lộc vượng phát vô cùng, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Người sinh vào ngày 25 âm lịch, có đường tài lộc vượng phát vô cùng. Ảnh minh họa: Internet

Tính cách hào sảng, thẳng thắn và hết mình vì bạn bè người thân giúp họ có nhiều mối quan hệ tốt, nhờ thế mà luôn được người xung quanh yêu thương, giúp đỡ tận tình. Đây chính là điều giúp họ cả đời không thiếu quý nhân tương trợ, hễ lâm vào nghịch cảnh là lập tức có người đứng ra chỉ đường dẫn lối, dìu dắt vượt qua sóng gió.

Họ chính là những người được thần Phật gia trì suốt đời, của cải tiêu hết lại có, cả đời không có muộn phiền, gia đình hưng vượng, vô bệnh vô tật tha hồ hưởng phúc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!