Đàn ông sở hữu cằm nhọn tai nhỏ môi dưới dày

Đời phụ nữ không gì khổ hơn lấy phải người đàn ông lười biếng, không chịu làm việc, bám váy vợ. Phần lớn những người này thường có cằm nhọn dài, nhỏ hoặc môi dưới dày.

Họ không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Những người đàn ông này họ rất thích ăn chơi, tiêu pha sa đọa mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo. Nếu bạn chọn người đàn ông này làm chồng thì cuộc đời bạn sẽ thấm đẫm nước mắt chớ dại mà chọn kẻo hối hận cả đời.

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có xương gò má ngang và dài

Nhân tướng học nhận định, người có xương gò má nhô cao theo đường ngang khuôn mặt thường có thói bạo lực và lòng thù hận rất nặng.

Họ có tình cách thô lỗ, độc đoán, chỉ muốn người khác làm theo quy tắc của mình. Đối với người bạn đời, họ cũng tỏ rõ cách đối xử như bản thân mình là bề trên và người khác phải nghe lời.

Sống với người đàn ông này, phụ nữ chắc chắn sẽ rơi vào bể khổ. Không chỉ thô bạo, người này còn nói những lời khó nghe khiến chị em dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Miệng lớn và khép chặt lại

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng miệng mà nho nhỏ lại nhô ra phía trước thì đây là đặc điểm của người hết ăn rồi lại nằm, người lười biếng. Kiểu người này cả cuộc đời chẳng làm được gì nên hồn làm gì cũng hỏng.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, kiểu đàn ông này luôn làm những việc hồ đồ không nhất quán lúc thế này lúc thế khác khiến cho con đường sự nghiệp chẳng mấy khi suôn sẻ. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.