Một chút ngượng ngùng

Đôi lúc, không phải cứ ăn mặc quá sexy, cắn môi, ánh nhìn lơ đãng... mới là cách hiệu quả để quyến rũ đối phương. Điều quan trọng là bản thân bạn cần tìm ra đâu là nguồn cảm hứng của chồng, từ đó đối chiếu với mình để uyển chuyển sử dụng khéo léo. Chắc chắn rất nhiều người đàn ông thích dáng vẻ ngượng ngùng, nữ tính của vợ vì anh ta sẽ có cảm giác muốn bao bọc, chở che.

Một người vợ hoàn hảo sẽ luôn biết đa dạng hóa các biểu cảm để thôi thúc, khơi dậy niềm cảm hứng từ đối phương. Cô ấy hẳn cũng biết rằng sự ngượng ngùng giống như thứ đồ trang điểm rất tự nhiên, không hề kệch cỡm và khiến bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp. Nhất là trước lúc "ân ái", chị em hoàn toàn có thể dùng tuyệt chiêu này với ông xã nha!

Ảnh minh họa: Internet

Gợi ý chàng đổi gió khi 'yêu' ở phòng tắm

Yêu ở phòng tắm - một không gian "ướt át" còn khiến cho cơ thể sảng khoái hơn nhất là khi thời tiết đang nóng nực. Ngoài ra, vợ chồng nếu có thể âu yếm bằng nhiều cử chỉ tình cảm như gội đầu, tắm cho nhau thì cũng rất tuyệt vời. Nó không chỉ giúp "cuộc yêu" phấn chấn mà còn làm bền chặt mối quan hệ giữa hai bạn.

Ngoài ra sự tiện lợi rõ ràng nhất mà "ân ái" ở phòng tắm mang lại chính là vệ sinh. Khi đã kết thúc "cuộc yêu", hai người có thể trở về giường ngủ, cùng nói chuyện một lát rồi chìm vào giấc ngủ thoải mái. 

Tuy nhiên chị em nên giữ thói quen dọn dẹp phòng tắm sạch sẽ để hai người "nhập cuộc" thoải mái mà chẳng bị vướng víu. Cuối cùng, khi đã "tàn cuộc", đừng quên dọn dẹp căn phòng một lần nữa để trở về hiện trạng ban đầu nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Vô tình nói câu 'hư hỏng' 

Chẳng cần những cử chỉ quá quyến rũ, chính lời nói như vậy mới làm nổi hứng và đặc biệt là bản chất chủ động của đàn ông. Anh ta sẽ thấy mình cần mạnh mẽ, "yêu" bạn nhiều hơn, cho đi hết mình để trân trọng vợ cũng như giúp đối phương thăng hoa tột đỉnh. 

Cách này kể cả có dùng lâu dài cũng khó mà cũ được. Ăn nói duyên dáng, điệu đà còn là phương pháp giúp người phụ nữ luôn trẻ vượt lên trên sự lão hóa của thời gian.

Trước mặt anh ta không chỉ là người bạn tình mà còn luôn là cô gái mà anh ta yêu thương suốt cuộc đời này. Cảm xúc hồn nhiên, tuyệt vời đó gợi lại hoài niệm, thúc đẩy những thăng hoa cuồn cuộn, chắc chắn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời trong mỗi "cuộc yêu". Và chính bạn cũng hoàn toàn có thể thử với ông xã theo chiêu thức này từ hôm nay!