Lén hôn vợ

Trong lúc bạn ngủ, nếu một người đàn ông nhẹ nhàng theo bản năng mà lén hôn bạn một cái nhưng lại không muốn để cho bạn biết. Hoặc đôi khi cứ nằm đó ngắm bạn đang ngủ ngon lành rồi không nhịn được mà lén hôn bạn.

Chàng cứ nằm đó ngắm bạn đang ngủ ngon lành rồi không nhịn được mà lén hôn bạn. Ảnh minh họa: Internet

Họ chỉ dám làm những chuyện như vậy khi bạn đã ngủ thì chắc chắn trong lòng rất yêu thương bạn nhưng lại ngại thể hiện cho bạn thấy. Tình cảm thầm lặng chính là tình yêu to lớn nhất, đời này bạn có thể gả được cho người đàn ông như thế đã quá đủ rồi.

Xoa lưng cho bạn và nhẹ nhàng ôm vào lòng

Tình cảm dù có nồng nhiệt đến thế nào thì khi bước vào hôn nhân đều trở nên tẻ nhạt. Người đàn ông đa phần đều sẽ giảm đi sự quan tâm dành cho người phụ nữ bên cạnh mình, cưới nhau lầu rồi ít ai còn giữ thói quen ôm vợ ngủ.

Nếu như một người đàn ông sau khi kết hôn mỗi ngày khi đi ngủ đều như thế ôm chặt bạn, nhẹ nhàng xoa lưng bạn khi ngủ, dỗ dành bạn ngủ cho thật ngon thì không còn nghi ngờ gì khi nói anh ta là người yêu bạn thật lòng.

Anh ấy xem bạn là bảo bối muốn dành hết sự yêu thương, nuông chiều. Phụ nữ nếu tìm được người đàn ông như thế thì nhất định phải cố gắng quý trọng anh ấy.

Anh ấy xem bạn là bảo bối muốn dành hết sự yêu thương, nuông chiều. Ảnh minh họa: Internet

Để ý tới cảm xúc của bạn

Đây là điều quan trọng trong tình yêu, dù là trong hay ngoài phòng ngủ, nếu bạn cảm thấy buồn phiền, mệt mỏi, bạn sẽ không còn hứng thú với chuyện gần gũi, và anh ấy sẽ tôn trọng điều đó. Khi bạn thấy bất an, anh ấy sẽ kiên nhẫn trấn an, làm dịu đi những khó chịu của bạn. Bởi chỉ có người đàn ông yêu thật lòng mới có đủ kiên nhẫn cho bạn cảm giác an toàn nhất khi trên giường.