Hãy yêu lấy cơ thể nàng

Để tận hưởng tình dục tốt hơn thì phụ nữ cần cảm nhận sự kết nối thân mật gần gũi với người họ chung giường. Nhưng điều này không làm cho những cuộc tình một đêm trở nên ít hấp dẫn hơn. Nhưng khi trong một mối quan hệ và cả hai đã quan hệ tình dục thì bạn cần tập trung vào việc làm cô ấy cảm thấy được yêu và gần gũi với bạn.

Đàn ông có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân. Khuôn mặt cũng là nơi đáng yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Đừng có vội dấn ngay vào khâu cuối nếu không muốn làm cô ấy mất hứng. Thay vào đó, để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.

Hãy tập trung vào tất cả cô ấy cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh thay đổi từ cô ấy, bạn đã đúng rồi và nhập cuộc say đắm hơn thôi.

Kiên trì "yêu" để cùng thăng hoa

Dù khá hòa hợp chuyện chăn gối nhưng hai người là hai cá thể với cảm xúc biệt lập. Vì thế, thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau.

Để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc "yêu" bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng "yêu chiều" bạn hơn. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng thăng hoa hơn.

Nếu đã áp dụng nhiều bí kíp phòng the để đạt được điều này nhưng vẫn chưa thành công, bạn hãy cứ kiên trì chiều chuộng người mình yêu thương. Lâu dần, chàng sẽ dẻo dai bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng hoa.

Khen ngợi nàng 

Phụ nữ luôn thích cảm giác rằng mình là số 1 trong mắt nam giới.

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy thời gian và sự chú ý có thể khiến nàng thích thú cỡ nào.

Không có gì hấp dẫn hơn một chàng trai thích ở bên người phụ nữ của họ và liên tục khen ngợi cô ấy. Đừng ngại cất tiếng nói. Hãy nói với cô ấy rằng bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào và không thể ngừng nghĩ về cô ấy.