Bao cao su sẽ bị rách

BCS sẽ bị rách khi sử dụng không đúng cách hoặc thiếu chất bôi trơn cần thiết. Do vậy, các cặp đôi chỉ cần dành một chút thời gian để kiểm tra xem BCS có thật sự vừa vặn với “cậu nhỏ” và có thể lăn xuống hết cỡ hay không.

Lời khuyên cho nam giới nên thêm một chút chất bôi trơn vào bên trong để không xảy ra sự cố khi quan hệ. Đồng thời, giữ chặt và rút BCS ra ngay sau khi xuất tinh để đảm bảo tinh trùng không bị rơi vào trong âm đạo.

Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy sẽ làm điều bạn không cảm thấy thoái mái khi “yêu”

Thử nghiệm những cảm giác mới trong đời sống chăn gối là điều cần thiết, tuy nhiên chỉ nên dành sự trải nghiệm này cho đối tác mà bạn tin tưởng. Nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng, cứ thẳng thắn: “Điều này khiến em cảm thấy không thoải mái và chưa sẵn sàng cho điều đó”, hoặc “Tối nay em muốn chúng ta thử những điều này để thay cho điều đó”… Nếu thật sự yêu bạn, chàng sẽ tôn trọng cảm xúc và ý kiến của bạn.

Đối tác của bạn không đạt được cực khoái

Nếu bạn muốn đối tác có được khoái cảm khi “lâm trận” thì sự chia sẻ chính là chìa khóa của vấn đề. Thay vì hỏi rằng: Anh/em có thích điều này không? Hãy đưa ra các lựa chọn khác cho đối phương như: Điều gì sẽ kích thích cảm xúc của anh/em khi “yêu”? Anh/em muốn động tác nhanh hay chậm hơn? Anh/em thích được âu yếm bằng miệng hay tay?...

Những câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng sẽ giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn và biết cách để đưa đối phương “lên đỉnh” dễ dàng hơn.