Ngủ luôn sau khi làm 'chuyện ấy'

Cho dù trước đó cả hai đã vô cùng vui vẻ, ăn ý nhưng cứ khi cuộc vui kết thúc là người đàn ông của họ vẫn có thể nhanh chóng "lăn ra ngủ", bỏ mặc người phụ nữ của mình ngẩn ngơ, nuối tiếc pha lẫn hậm hực, thất vọng. Thậm chí, một số người còn đi đến kết luận rằng "anh ấy đã không hài lòng và không thỏa mãn" để rồi có khi lại tự dằn vặt, trách cứ bản thân.

Vì vậy, nếu là một người đàn ông tinh tế, các anh hãy dành chút thời gian quan tâm tới nửa kia của mình sau khi lâm trận để nàng cảm thấy mình được yêu thương, chiều chuộng như thế nào nhé.

Đàn ông "lăn ra ngủ", bỏ mặc người phụ nữ của mình ngẩn ngơ, nuối tiếc pha lẫn hậm hực, thất vọng. Ảnh minh họa: Internet

Khoe khoang về 'bản lĩnh đàn ông' của mình

Đánh giá một người đàn ông khi "ân ái" là bạn cần xem xét nhiều góc độ như cách anh ta thể hiện, đối xử, nâng niu chúng ta ra sao. Bằng không, đừng tin vào bất cứ lời khoe khoang nào hết. Chẳng hạn: "Em thấy có tuyệt vời không? Trước đây ai cũng khen anh hết nấc vì đỉnh cao", "Anh lợi hại lắm"... Phần lớn những người đàn ông chỉ biết khoe khoang như vậy là kiểu rất tự ti vào khả năng của mình nên mới dùng ngôn từ lấp liếm. Và kết quả luôn kết thúc ở "2 phút".

Nếu chúng ta hoàn toàn tin tưởng mà không đánh giá khách quan thì rất dễ bị đối phương thao túng cảm xúc. Từ đó, anh ta có thể yêu cầu bạn phải thế này thế kia, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý cũng như chất lượng "cuộc yêu".

Khoe khoang về 'bản lĩnh đàn ông' của mình khiến phụ nữ ngán ngẩm. Ảnh minh họa: Internet

Làm việc riêng khi quan hệ

Sự thăng hoa trong "cuộc yêu" không chỉ được tính ở mỗi khoảnh khắc hai người giao quyện về thể xác mà còn là xuyên suốt từ lúc khơi dậy hứng khởi cho đến khi "tàn trận". Có nhiều cặp đôi rất sung mãn lúc "ân ái" nhưng lại lạnh nhạt, thờ ơ khi cảm xúc dần trở nên nguội lạnh. Điều này về lâu về dài không hề tốt cho các mối quan hệ, thậm chí hậu quả một khi đã xảy ra thì rất khó chữa lành.

Phụ nữ hay đàn ông đều trở nên chai lỳ, thiếu đi những cử chỉ yêu thương dành cho nhau, để rồi trong mắt của mỗi người, đối phương sẽ không khác gì "công cụ thể xác". Do đó, điều quan trọng mà chị em mình nên nhớ là luôn hâm nóng tình cảm ở mọi lúc để "cuộc yêu" không trở nên phí hoài hay biến thành màn "trả bài" vô nghĩa. Vì vậy sau 'cuộc yêu' là lúc nên hâm nóng cảm xúc, đừng để tới khi cãi cọ mới hối hận.