Có 3 việc phụ nữ nên tránh xa khi “gần gũi” vì chị em phạm phải quá nhiều có thể khiến chồng ngày càng chán

Để một mình đàn ông chủ động

Dù là với đàn ông hay phụ nữ thì thái độ của bạn tình chính là yếu tố quyết định trong bất kỳ cuộc “yêu” nào. Nếu chàng luôn là người chủ động từ màn dạo đầu cho đến dẫn dắt mọi tư thế trong khi bạn gái chỉ việc chờ thôi thì họ sẽ nghĩ rằng đối phương chẳng hào hứng chút nào. Thay vào đó, họ muốn một người bạn gái có chút chủ động và biết một chút kiến thức để chuyện yêu trở nên thú vị hơn.

họ muốn một người bạn gái có chút chủ động và biết một chút kiến thức để chuyện yêu trở nên thú vị hơn. Ảnh minh họa: Internet

Không vệ sinh sạch sẽ

Dù đã là vợ chồng thì khi nhập cuộc yêu phụ nữ cũng không nên xuề xòa sao cũng được. Việc cơ thể bốc mùi hoặc luộm thuộm có thể khiến chồng mất hứng ngay lập tức. Việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ sẽ góp phần giúp chất lượng "cuộc yêu" được thăng hoa hơn. Không những vậy con góp phần bảo vệ sức khỏe của cả 2. Các chị em có thể sử dụng thêm hương thơm để tạo sự lãng mạn và kích thích bản năng của chàng.

Cứ nói quá nhiều trên giường

Khi “yêu” chàng gần như chỉ tập trung vào người phụ nữ của mình nên việc phụ nữ nói quá nhiều sẽ làm người kia mất tập trung. Việc nói vài câu mật ngọt khi làm "chuyện yêu" là rất tốt, nhưng khi chàng đang hết sức tập trung cho cuộc yêu, mà nàng cứ nói huyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời thì liệu có phù hợp không? Điều này có thể khiến đàn ông bực bội và chán vợ ngay lập tức.