"Chỉ đạo" anh ấy trong cuộc yêu

Đàn ông thường có xu hướng lãnh đạo, vì thế họ không thích bị người khác chỉ đạo hay làm theo lệnh. Đặc biệt, trong chuyện chăn gối, nam giới lại càng muốn thể hiện "bản lĩnh" của mình với nửa kia. Do đó, những lời hướng dẫn hay chỉ đạo của nàng như: "Đừng làm như vậy", "Anh phải làm thế này"... sẽ khiến chàng vô cùng khó chịu và rất dễ mất hứng. Tất nhiên là các nàng cũng sẽ có những sở thích nhất định của mình, nhưng hãy giải thích với chàng trước khi hai người "nhập cuộc" nhé! Nếu chị em cứ tiếp tục kiểm soát và "chỉ đạo" những hành động của chàng thì sẽ khiến cho anh ấy bị mất hứng trầm trọng đấy.

Phụ nữ hay xấu hổ

Vì ngại ngùng hoặc lo lắng bị đàn ông đánh giá không đứng đắn, không ít phụ nữ cảm thấy rất xấu hổ khi nói bản thân mình đang có ham muốn tình dục.

Ảnh minh họa

Thực tế, nếu một người phụ nữ nêu ra vấn đề này, chứng tỏ rằng họ thích quan hệ tình dục với "nửa kia", nó sẽ khiến người đàn ông cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn. Đó cũng là lời khẳng định tốt nhất về khả năng tình dục của anh ta.

Khi yêu lại giả vờ "lên đỉnh"

Để tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối không hề dễ, nó đòi hỏi cả hai người phải có sự cởi mở, tôn trọng, lắng nghe ý kiến và cảm xúc của nhau.

Và một trong những điều mà đàn ông ghét nhất ở phụ nữ khi "yêu" là bạn giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti về khả năng làm "chuyện ấy" của bản thân. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở đàn ông.

Vì thế, nếu như bạn chưa thật sự đạt được sự thăng hoa, đừng làm vừa lòng chàng bằng cách giả vờ lên đỉnh. Hãy cởi mở và trao đổi với chàng cách "yêu" khiến hai người có thể dễ dàng lên đỉnh, thông cảm và hướng dẫn chàng để giúp cho "cuộc yêu" trở nên viên mãn hơn.