Ngủ mơ thấy mình hóa thiên thần

Nếu bạn đột nhiên ngủ mơ thấy mình biến thành thiên thần thì đây chính là giấc mơ mang lại may mắn. Trong thời gian sắp tới, gia đình bạn sẽ có tin vui về con cái, hoặc tình duyên. Thêm vào đó, giấc mơ thấy mình hóa thiên thần còn cho biết cuộc sống của bạn rất viên mãn, thăng hoa phát tài, giàu có.

Bàn tay phải đột nhiên rung lên

Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có “lộc trời cho”.

Theo phong thủy, nếu một ngày bạn cảm thấy vùng rốn ngứa kinh khủng thì rất có thể bạn sắp gặp may đấy. Hơn thế nữa, phần eo của một người cũng biểu thị tài vận của người ấy. Người nào chăm chỉ, vận động nhiều thì vùng eo mềm mại, tài lộc tiến. Hãy nhớ rằng, may mắn không bao giờ mỉm cười với kẻ lười biếng.

Dơi làm tổ trong nhà

Những con dơi thường làm người ta sợ bởi có vẻ ngoài xấu xí và sống về đêm, nhưng dơi lại là loài vật mang đến tài lộc. Theo phong thủy, dơi là con vật có linh cảm và giác quan tốt, nó chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất.

Dơi bay vào làm tổ trong nhà điềm báo của sự may mắn (Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì vậy, nếu như bạn thấy dơi làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên nhà bạn thì đó là điềm may mắn đấy. Trong thời gian tới, thần tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi và hãy chờ đón sự giàu có nhé!

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.