Ngón tay thô

Ảnh minh họa

Phụ nữ sở hữu 10 ngón tay ngắn, thô, tròn cho thấy sức sống rất mãnh liệt, không chỉ trường thọ mà còn tích đức cho đời sau, gặp dữ hóa lành. Người như vậy tính cách rất kiên định, giỏi tính toán chi tiêu, càng có năng lực ổn định được gia đình và hôn nhân.

Người phụ nữ có bàn tay lớn, các ngón tay hơi thô và cứng. Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì được xem là mệnh nữ nhưng mà số đàn ông. Hơi vất vả ngược xuôi, từ bé đến lớn đều tự thân vận động những đổi lại sẽ có được thành công trong sự nghiệp, một tay gây dựng nên tất cả.

Trán “sân bay”, cao, rộng

Ảnh minh họa

Trán cao rộng là đặc điểm quý tướng, mang đến tài lộc và vinh hiển cho chủ nhân sở hữu. Nhiều người thường nhầm trán cao với trán dô hoặc trán hói. Tuy nhiên, xét về thẩm mỹ và cả nhân tướng học, đây là những đặc điểm hoàn toàn khác biệt.

Ngay từ khi còn nhỏ, con gái trán cao đã bộc sộ sự nhanh nhạy hơn những bạn cùng trang lứa. Không chỉ thông minh, những người này còn sở hữu lý luận sắc bén. Đây là lợi thế giúp họ luôn chiếm thế thượng phong trong bất kì cuộc đối thoại nào.

Trong bất kì công việc nào, nữ nhân trán rộng luôn có một quyết tâm và nỗ lực cao nhất. Cùng với năng lực đáng nể của mình, những cô gái này nhanh chóng gặt hái thành công trong công việc.

Tài năng và tinh thần của họ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận. Vì thế, trong bất kì môi trường nào, nữ giới trán cao đều có địa vị cao và được mọi người tôn trọng.

Mũi to, thẳng

Ảnh minh họa

Bộ môn nhân tướng học gọi mũi được là Tung nhạc – chỉ bộ phận nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, là trụ chống trời cao sừng sững, nối với Thiên đình. Mũi quản tín nghĩa và quan lộc.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi to, thẳng tựa ống trúc hoặc chóp mũi rộng là quý tướng. Những người này đặc biệt thành đạt khi bước vào thời kỳ trung vận (Từ 30 – 35 tuổi trở đi).

Nếu tướng mũi phụ nữ có cánh mũi lớn và phình thì cho thấy họ là người sống vô tư, thoải mái, biết cách tận hưởng cuộc sống. Họ có xu hướng cần cù, chăm chỉ trong mọi công việc. Thích chi tiêu tiền bằng chính sự nỗ lực mình kiếm được để cho bản thân và mọi người xung quanh. Độ phình ở cánh mũi có liên quan rất nhiều đến việc tích lũy mọi thứ. Họ làm việc, dành dụm, tích góp nhiều, chẳng hạn sẽ mua một ngôi nhà mới hoặc đồ trong gia đình,...

Vậy nên nếu bạn đang tự ti về chiếc mũi to thẳng của mình hay muốn phẫu thuật sửa mũi thì hãy cân nhắc lại ý định này nhé!

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.