Chăm chỉ tập thể dục, cơ thể săn chắc

Việc chăm chỉ tập thể dục không chỉ giúp nam giới sở hữu thân thể săn chắc, khỏe mạnh, ít bệnh tật mà còn có tác dụng nhất định trong việc tăng cường sinh lý nam giới.

Một người đàn ông tập thể dục 15 giờ/tuần sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, nồng độ tinh trùng cũng cao hơn 73% so với những người ít vận động.

Người có cơ thể săn chắc (Ảnh minh họa: Internet)

Người có giọng nói trầm ấm

Có thể nói đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất để các chị em thấy được anh chàng của mình có giỏi chuyện giường chiếu hay không. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những anh chàng có giọng nói khỏe khoắn, trầm ấm, tiếng vang lớn, rõ ràng thường rất giỏi trong “chuyện phòng the”. Ngược lại những anh chàng có giọng nói the thé, ẻo lả thường kém hơn trong chuyện ân ái.

Cử chỉ khi giao tiếp

Ngay trong lần trò chuyện đầu tiên, bạn gái đã có thể “nắm bắt” được khả năng ái ân của chàng thông qua những cử chỉ rất nhỏ.

Nếu như chàng là người táo bạo, luôn cố tình tìm cách để va chạm vào người bạn. Thậm chí, tỏ ra bình thản như không có chuyện gì để thử phản ứng của bạn thì nên cẩn thận. Anh ta không chỉ là sát thủ trên tình trường mà còn là cao thủ giường chiếu.

Kiểu đàn ông này thường chỉ nhiệt tình lúc ban đầu, ngay sau khi đạt được mục đích, anh ta có thể sẽ lặn mất tăm khỏi cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy thận trọng với những anh chàng như thế này.