Cự Giải 

Cự Giải có vẻ như luôn có thái độ gay gắt với các đồng nghiệp, lúc nào cũng thích gây sự với người khác. Tính tình khó ưa đó của bạn có lúc chính là điểm yếu khiến bạn bị người khác quay lưng. Tong 7 ngày tới, bạn liên tiếp dính thị phi vì ăn nói khó nghe, bực dọc với mọi người. Mang chuyện gia đình lên cơ quan rồi trút giận lên người khác không phải cách hay đâu nhé.

Dại dột nhất chính là cãi nhau với cấp trên. Bạn quên mất chân lý "sếp luôn luôn đúng" nhất là ở môi trường của bạn. Cơ hội làm việc hay thăng tiến chắc chắn sẽ không còn nữa rồi.

Tiền bạc cũng không cánh mà bay khi việc làm ăn thua lỗ, vay nợ không trả. Đúng là những ngày đen đủi sắp ập đến rồi đó. 

Tiền bạc cũng không cánh mà bay khi việc làm ăn thua lỗ, vay nợ không trả. Đúng là những ngày đen đủi sắp ập đến - Ảnh minh họa: Internet

 

Thiên Bình

Thiên Bình có tiền đồ, công việc ổn định nhưng vấn đề về sức khỏe lại vô cùng đau đầu. Bạn có thể bị bệnh nhẹ nhưng nếu không khám xét kĩ càng thì rất có thể sẽ bị bệnh nặng hơn. Thường xuyên khám định kì, đừng vì chủ quan mà sinh bệnh nhé.

Chuyện hôn nhân có chút biến động, dường như có người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của bạn khiến bạn mệt nhọc, đau đầu, suy nghĩ suốt ngày. Nếu bạn cứ tiếp tục đau đầu về đánh ghen thì chỉ có thể khiến bạn bệnh nặng thêm thôi.

Kim Ngưu

Kim Ngưu tính tình nóng nảy, thời gian 3 tháng đầu năm bạn yên vị làm ăn ở công ty, không nên đi công tác xa hay nhận việc ở nơi xa để ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Hãy tập trung lao động với công việc hiện tại, vui vẻ, thoải mái, tích cực với đồng nghiệp và cấp trên, sẽ mang về lợi ích lớn cho cá nhân.

Trong 7 ngày tới, bạn không nên đi xa kẻo tiền tài hao hụt lại ảnh hưởng sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Trong 7 ngày tới, bạn không nên đi xa kẻo tiền tài hao hụt lại ảnh hưởng sức khỏe, chú ý giữ gìn bản thân, nâng cao sức đề kháng thật tốt nhé vì cơ thể bạn chưa thực sự khỏe mạnh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.