Song Ngư

Song Ngư là người dịu dàng, tốt bụng và có phẩm chất cao quý. Cung Hoàng đạo này từ nhỏ đã tỏ ra rất điệu đà, xúng xính. Chẳng cần chờ đến tuổi trung niên, ngay từ khi còn đi học, Song Ngư đã là tâm điểm của sự chú ý. Trưởng thành hơn, Song Ngư nhận thức rõ được nhan sắc trời ban của mình, nàng biết cách ăn mặc và trang điểm để làm nổi bật hơn.

Hơn thế nữa, Song Ngư lại là người có tâm hồn đẹp. Nàng luôn đối xử chân thành với người thân và bạn bè, sẵn sàng ra tay giúp đỡ nếu người xung quanh gặp hoạn nạn, khó khăn mà không nề hà. Không chỉ biết làm đẹp vẻ bề ngoài, nàng Song Ngư còn biết làm đẹp nội tâm, bởi thế mà càng trưởng thành nàng Song Ngư càng có khí chất hơn người.

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình

Nữ Thiên Bình luôn được mọi người yêu mến bởi ngoại hình lẫn tính cách của họ. Những cô nàng Thiên Bình đa phần sở hữu ngoại hình cân đối, duyên dáng và xinh xắn, đặc biệt những cô gái này thường có má lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu.

Họ thường biết cách ăn mặc, những cô gái này còn mang trong người chút nam tính ngược lại với những anh chàng Thiên Bình mang chút nữ tính, cùng vóc dáng cân đối không quá cao. Nhìn chung, những cô gái này mang một vẻ đẹp quyến rũ, thanh tao, lộng lẫy, ánh mắt sắc sảo, không ngây thơ như vẻ ngoài.

Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ

Cung Hoàng đạo Xử Nữ là người nghiêm khắc, khó tính và luôn theo chủ nghĩa hoàn hảo. Mặc dù đôi khi Xử Nữ không đạt được kết quả như mong muốn nhưng nàng sẽ cố gắng hết sức để làm việc đến nơi đến chốn. Đây không phải là người quá điệu đà, chải chuốt. Khi còn trẻ, Xử Nữ luôn trau dồi bản thân và hoàn thiện bản thân mình.

Đến khi đạt được kinh tế vững chắc, lúc này Xử Nữ sẽ để tâm nhiều hơn đến vẻ ngoại hình của mình. Câu nói "người đẹp vì lụa" cũng là vì thế. Càng trưởng thành, Xử Nữ càng biết cách làm cho bản thân hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn trong mắt người khác giới. Thậm chí, ngay cả những phụ nữ khác nhìn Xử Nữ ở thời điểm này cũng phải ghen tị vì nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của nàng.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.