Tuổi mão

Những cô nàng tuổi Mão nên chú ý vào tháng 11 này. Tử vi cho thấy, người tuổi Mão trong tháng này sẽ gặp kẻ tiểu nhân quấy phá. Cần cẩn trọng trong việc kết giao với bạn bè, đối tác. Đặc biệt là trong lời nói và các quyết định. Không nên hấp tấp trong các quyết định quan trọng, nhất là trong công việc hay ký kết mọi thứ liên quan đến giấy tờ. Hãy cân nhắc thật kỹ, hỏi ý kiến của người đi trước nếu không bạn sẽ phải hối hận.

Những cô nàng tuổi Mão nên chú ý vào tháng 11 này. Tử vi cho thấy, người tuổi Mão trong tháng này sẽ gặp kẻ tiểu nhân quấy phá - Ảnh minh họa: Internet

Một điểm cần lưu ý nữa là, bạn không nên quá tin tưởng vào người nào. Kể cả những người bạn cho là thân nhất. Đôi khi những gì bạn thấy không có nghĩa đó là sự thật. Không ít các trường hợp, người đâm sau lưng bạn lại chính là những người thân thiết của bạn. Hãy tỉnh táo nhìn người thật chính xác để không để lộ những sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng quá đến mức rối lên bởi trong tử vi tháng 11 của tuổi Mão cho thấy có hung cát đan xen. Chỉ cần bạn cẩn trọng một chút và bĩnh tĩnh xử lý mọi tình huống là vận hạn sẽ qua nhanh.

Tuổi Dậu

Một con giáp cũng chịu chung số phận xui xẻo trong tháng 11 này đó là tuổi Dậu. Dù thông minh, bản lĩnh nhưng tuổi Dậu vẫn bị vận đen đeo bám không rời. Nhất này trong tháng 11 này, công việc, tiền tài của tuổi Dậu sẽ gặp muôn vàn những khó khăn, trắc trở.

Dù thông minh, bản lĩnh nhưng tuổi Dậu vẫn bị vận đen đeo bám không rời. Nhất này trong tháng 11 này, công việc, tiền tài của tuổi Dậu sẽ gặp muôn vàn những khó khăn, trắc trở - Ảnh minh họa: Internet

Những ngày đầu tháng, mọi việc sẽ không diễn ra theo kế hoạch của bạn. Mọi chuyện dường như sẽ đi theo một hướng khác ngoài tầm kiểm soát. Vì vậy, bạn cần phải bình tĩnh tính toán và cân đối trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Không nên đầu tư lớn trong thời gian này bởi tử vi cho thấy con đường tài lộc của bạn có phần chững lại thậm chí còn hao hụt dẫn đến phá sản. Vì vậy ngay cả việc cho vay bạn cũng không nên cho vay một số tiền quá lớn vì tin tưởng người khác. Rất có thể bạn vừa mất tiền mà mất luôn cả mối quan hệ kết giao vốn có và phải đối diện với những cú sốc lớn.

Về chuyện tình cảm, bạn cũng gặp phải một số mâu thuẫn nhỏ. Tránh cãi vã và cố thông cảm cho suy nghĩ của đối phương. Nếu không mối quan hệ của bạn dễ bị chia ly bởi không có sự chia sẻ và cảm thông với nhau.

Tuổi Hợi

Vốn là con giáp gặp nhiều may mắn trong năm 2019 này, tuy nhiên tháng 11 tuổi Hợi lại có một số chấm đen trong tử vi của mình.

Vốn là con giáp gặp nhiều may mắn trong năm 2019 này, tuy nhiên tháng 11 tuổi Hợi lại có một số chấm đen trong tử vi của mình - Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng này, bạn sẽ gặp một số thị phi ngoài mong muốn trong công việc. Một số kẻ quấy nhiễu khiến công việc không suôn sẻ thậm chí có thể chững lại và thất bại. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng bởi cũng trong tháng này bạn sẽ gặp nhiều cơ hội khác để bù lại. Nếu bạn muốn yên thân thì hãy “nằm dài nghỉ ngơi” cho thời gian này qua đi sau đó mọi chuyện sẽ dần ổn định trở lại.

Về vấn đề tình cảm, tuổi Hợi cũng gặp một vài chướng ngại. Bạn hay có những bất an trong lòng, lo sợ sự thay đổi nên thường tự mình gây ra những hiểu lầm cho đối phương bởi sự suy diễn bốc đồng, thiếu căn cứ. Hãy quan tâm đến những người xung quanh hơn. Dành cho những khoảng thời gian quý báu của mình cùng những món quà nhỏ để vun đắp tình cảm. Đừng để mọi chuyện xảy ra rồi mới hối hận.

Về vấn đề tình cảm, tuổi Hợi cũng gặp một vài trục trặc nhỏ. Bạn sẽ hay có những bất an trong lòng, lo sợ sự thay đổi nên thường tự mình gây ra những hiểu lầm cho đối phương bởi sự suy diễn bốc đồng, thiếu căn cứ - Ảnh minh họa: Internet

Tháng 11 quả là khoảng thời gian khó khăn cho ba con giáp này. Tuy nó chỉ là những dự đoán mang tính chất tham khảo nhưng bạn cũng nên có một sự chuẩn bị tinh thần một cách chủ động nếu phải đón nhận “sao quả tạ” để có sự xử lý tốt nhất cho mọi tình huống xui rủi cũng như may mắn bạn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.