Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn thông minh nhanh nhẹn, có óc quan sát và tài lãnh đạo rất tài ba. Chính vì vậy con đường công danh sự nghiệp của Thìn rất sáng lạn và khá an nhàn.

Nhờ tài trí hơn người và tuổi trẻ bôn ba siêng năng làm việc, Thìn Thìn tích lũy được một khối tài sản lớn và các mối qυαn hệ xã hội tốt đẹp. Nên đến độ tuổi trung niên là lúc họ đạt đến đỉnh cao về tài chính, họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống giàu sang chảnh, có đầy đủ nhà lầu, xe hơi, con cháu đuề huề mà chẳng bao giờ phải suy nghĩ đến tiền.

Độ tuổi trung niên là lúc Thìn đạt đến đỉnh cao về tài chín. hẢnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ vốn là những người thích tự do, không muốn ở yên an nhàn một chỗ nên thời niên thiếu Ngọ bôn ba khắp nơi để lập nghiệp không chịu dừng chân hưởng nhàn nhãn như người khác. Bởi vậy nên khi các con giáp khác đang hưởng thụ những thành quả tiền tài thì Ngọ đang lập nghiệp rất khó khăn.

Chính vì bản chất chăm chỉ chịu thương chịu khó nên con giáp này luôn ngầm được trời thương và ban phúc. Tuổi càng cao thì vận tài lộc của họ càng khởi sắc cho nên không chỉ bản thân và cả con cháu cũng được hưởng lây phúc khí của Ngọ.

Từ 40 tuổi trở đi cuộc sống tuổi Ngọ như bước sang trang mới, sau 50 tuổi, Ngọ chỉ việc tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý mà chẳng cần lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi càng cao thì vận tài lộc của Ngọ càng khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là một trong những con giáp chăm chỉ và kiên trì, thời niên thiếu họ phải tự thân vận động để xây dựng sự nghiệp nên sớm học cách tiết kiệm chi tiêu và quý trọng đồng tiền.

Tiền vận của Tuất gặp nhiều lo âu, buồn khổ, nhưng trung vận thì con đường công danh tài lộc của Tuất rở rộng thênh thang giúp Tuất tích lũy được khoản lợi nhuận rất lớn, đến hậu vận Tuất mới thực sự an nhàn và sung sướng.

Hậu vận Tuất mới thực sự an nhàn và sung sướng. Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo