Tuổi Tuất

Với phụ nữ tuổi Tuất, họ quan niệm đã kết hôn với ai rồi thì họ sẽ làm mọi việc để vị hôn phu của mình được hạnh phúc. Họ rất linh hoạt, nếu cưới một người chồng bản lĩnh, rắn rỏi thì họ sẽ là một người vợ dịu dàng, hiền thục. Nhưng nếu cưới chồng nhu nhược, họ sẽ trở nên cứng cỏi, mạnh mẽ và năng động.

Họ cũng là người rất năng động, lương thiện, vén khéo, hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình, kể cả bố mẹ chồng, họ cũng chăm sóc không ngại khó khăn. Con giáp này hiểu rằng đàn ông luôn mong vợ mình hoàn thành tốt vai trò của một người vợ – nội tướng trong gia đình – và thế nên hoàn thành tốt vai trò ấy, cũng là một cách con giáp này chiều chồng.

Phụ nữ tuổi Tuất là báu vật của chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Trời sinh phụ nữ tuổi Sửu vừa chăm chỉ chịu khó lại xinh đẹp dịu dàng. Những quý cô tuổi Sửu dù không có xuất phát điểm thật sự tốt nhưng sự cố gắng, phấn đầu của họ chính là chìa khóa thành công. Họ chính là hình mẫu của câu nói "cần cù bù thông minh".

Không những vậy lấy được người vợ tuổi Sửu, cánh mày râu sẽ vô cùng yên tâm về chuyện gia đình. Cô vợ tuổi Sửu chính là kiểu phụ nữ sở hữu "tứ đức" điển hình. Họ là những người phụ nữ sống rất có trách nhiệm trong cả công việc xã hội lẫn gia đình. Họ biết cách vun vén, quán xuyến, quản lý mọi việc chi tiêu trong gia đình. Hơn nữa, phụ nữ tuổi Sửu có cách dạy con rất riêng họ không cần con phải quá giỏi giang xuất sắc, họ luôn mong con mình về sau trở thành người nhân văn, sống thấu tình đạt lý, biết điều hiểu chuyện.

Có thể nói, phụ nữ tuổi Sửu là những người vợ có số "vượng phu ích tử" bởi sau khi có gia đình họ càng siêng năng hơn, luôn là hậu phương vững chắc cho người chồng bôn ba, tập trung phát triển sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nên đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bạn được nhiều người yêu thương, tín nhiệm bởi cách đối nhân xử thế, nhiệt tình và tận tâm với công việc. Nhờ vậy, Dậu có nhiều cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Bạn sẽ trở nên giàu có, sung túc khi kết hôn. Cuộc sống sau khi kết hôn của Dậu vô cùng khởi sắc, tiền bạc cứ lũ lượt kéo đến. Ai là chồng bạn cũng sẽ được hưởng lây may mắn, phúc đức của bạn. Nói chung, Dậu không phải lo lắng về cuộc sống sau này, bạn chỉ cần ngồi không hưởng bổng lộc trời ban là được.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.