Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, trời sinh người tuổi Sửu bản tính chăm chỉ, siêng năng, luôn coi trọng sự nghiệp. Con giáp này tâm niệm: vận mệnh sướng khổ trên đời đều nằm trong lòng bàn tay mình, nếu không cố gắng, phong thủy, vận số tốt đến đâu đều vô ích. 5 ngày sau vía Thần Tài là thời điểm cực thịnh với người tuổi Sửu. Họ sẽ tìm được cơ hội ngàn vàng để phát triển sự nghiệp, thậm chí có cơ hội đổi đời ngoạn mục, một bước lên mây, tiền đầy túi tình đầy tim.

Người tuổi Sửu vốn bản tính chăm chỉ, siêng năng, không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống. Họ thường rất thực tế, biết tận dụng cơ hội và tích góp để cuộc sống về sau sung túc, đủ đầy.

Theo tử vi học, năm Canh Tý 2020 với người tuổi Sửu sẽ có những chuyển biến tích cực.

Đặc biệt, vào cuối tháng này, tuổi Sửu sẽ được Thần Tài phù hộ, quý nhân chiếu cố, cuộc sống gặp nhiều may mắn, nhân duyên và tài vận được cải thiện đáng kể.

Từ giữa năm, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, khó khăn được giải quyết êm đẹp.

Nhìn chúng năm 2020 là khoảng thời gian thuận lợi, đáng mong chờ với người tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có cá tính đặc biệt, tích cực và mạnh mẽ. Họ thích tự do, sáng tạo, độc lập nên dễ thành công hơn người khác.

Theo tử vi năm mới, tuổi Ngọ là con giáp may mắn. Họ đạt được thành công nhất định vì gặp được nhiều may mắn.

Dù ngày trước cuộc sống có khó khăn thế nào nhưng chỉ cần sau dịp Rằm năm nay, thời vận bỗng vụt sáng. Mọi mặt trong cuộc sống của họ đều chuyển biến thuận lợi.

Trong số những con giáp, tuổi Ngọ là người thoải mái, tự mình có khả năng làm giàu và đặc biệt biết yêu thương và chăm lo cho gia đình.

Từ nay đến hết năm, tuổi Ngọ đã tìm được hướng đi mới trong cuộc sống, họ không những gặp được quý nhân mà còn có thần tài chiếu cố hết mực.

Đặc biệt, cuối tháng này tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng, thiên thời địa lợi nhân hòa giúp tuổi Ngọ ngày càng thành công vang dội, xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định, kéo theo tài vận dồi dào, từ đây về sau tuổi Ngọ dư sức trở thành đại gia.

 

Tuổi Thân

Thân chăm chỉ, chịu khó, có bản lĩnh và thường có xu hướng lãnh đạo. Đã làm lãnh đạo thì tiền bạc không cần phải nghĩ, quyền hành cũng đầy người.

Dự báo cuối tháng này, tuổi Thân nhận muôn vàn lời khen từ cấp trên của bạn, trao cho bạn cơ hội lớn, thăng chức thăng quyền. Đã cao còn cao hơn cộng thêm thưởng nóng động viên ngày nghỉ lễ cho bạn. Công việc ổn định, cơ hội trúng số cũng đang ở trong tầm tay đó nên đừng ngại thử tham gia mấy trò may rủi nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.