Tuổi Mùi

Sự dịu dàng của bạn luôn được người khác yêu mến và quý trọng. Mùi là con giáp biết cách giao tiếp nên có được nhiều thành công trong công việc. Từ khi còn trẻ, bạn đã có sự nghiệp nhiều người ngưỡng mộ.

Những cơ hội tốt luôn đổ về giúp bạn có nhà cao cửa rộng, tiền bạc tiêu xài không hết. Đến tuổi trung niên, vận tài lộc cũng tăng lên đáng nể. Bạn có mệnh nữ vương nên được chồng con yêu thương, nể trọng. Những việc trong nhà đều hỏi ý kiến của bạn. Có thể nói Mùi giỏi việc nước đảm việc nhà, thông minh, tài trí hơn người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Sự nghiệp thời trẻ của Tý không mấy tươi sáng nhưng không quá tệ. Khi khó khăn bạn vẫn được người khác giúp chứ không phải lâm vào bế tắc. Nhưng từ 30 tuổi trở đi, mệnh nữ vương trong người bạn mới được thể hiện rõ rệt nhất.

Bạn trúng quả lớn từ trên trời rơi xuống nên giàu sang vô đối. Khi đến tuổi trung niên, công việc của bạn dần ổn định, tiền tiêu không hết. Cuộc sống hôn nhân cũng khá viên mãn. Vợ chồng hòa thuận, yêu thương và trân trọng lẫn nhau. Con cái nghe lời, ngoan ngoãn, gia đình vô cùng sung túc và giàu có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi cho hay, những người tuổi Hợi luôn được nhiều người quý mến. Làm vợ sẽ là người phụ nữ chu toàn, được gia đình chồng hết lòng yêu mến như con cái ruột thịt trong nhà.

Bạn luôn là nguồn động viên và là cảm hứng để chồng làm ăn, kiếm tiền. Không những vậy, nữ tuổi Hợi còn giỏi kinh doanh, người nào theo nghiệp này chắc chắn thu được món hời lớn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nếu là đàn ông thì ngoài 35 tuổi bạn chắc chắn thăng quan tiến chức, tiền tiêu không hết, giàu kếch xù và được nhiều người nể trọng.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.