Tuổi Dần

Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, kiên định và luôn quyết tâm có cho bằng được thứ mình muốn. Dám nghĩ dám làm, dám liều lĩnh nên Dần ắt sẽ là người có quyền lực, địa vị khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trong 49 ngày tới, Dần sẽ bước vào một cuộc sống viên mãn, tiền tài dồi dào. Đây là thời điểm “vàng” để Dần đầu tư, làm ăn lớn, bởi có sự chỉ đường của quý nhân, lại được bạn bè, người thân ủng hộ, giúp đỡ. Nếu để qua cơ hội này, Dần sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có ngày lành tháng tốt để thực hiện kế hoạch của mình.

Dần chuẩn bị đón may mắn trong 49 ngày tiếp theo (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, trong 49 ngày tới vận số của người tuổi Mão sẽ thay đổi bất ngờ. Tiền ập vào nhà, vàng rải khắp sân, công danh rộng mở chính là phúc phần mà Mão xứng đáng nhận được sau những ngày miệt mài làm việc đến mức quên ăn quên ngủ.

Chỉ cần nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc Mão nhất định sẽ khiến tiền đẻ ra tiền, giàu lên trông thấy. Đặc biệt, từ nửa cuối tháng 4 Mão sẽ có cơ may chiến thắng những trò chơi may rủi, thậm chí trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh, lanh lợi, học 1 biết 10, tài giỏi vượt bậc. Thế nên, người tuổi Thân gặp được rất nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống, càng chí thú làm ăn càng vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, những ngày đầu năm không mấy suôn sẻ, thế nhưng 49 ngày tới người tuổi Thân sẽ được Thần Tài phù hộ, làm gì cũng ra tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Sẽ có rất nhiều công việc và cơ hội ở phía trước để Thân kiếm ra tiền. Chỉ cần bản thân con giáp này chịu khó, cố gắng làm lụng thì cuộc sống giàu sang, phú quý chỉ còn là chuyện sớm muộn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.