Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người ưa sự thẳng thắn, chính trực. Họ sẽ không vì lấy lòng ai mà bẻ cong sự thực. Được đánh giá là những người tốt bụng, đáng tin, họ có nhiều bạn bè tốt ở bên, khi gặp chuyện cũng có nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, cũng vì sự bộc trực, đôi khi họ sẽ gặp phải những kẻ khó ưa.

Trong năm Tân Sửu 2021, do ảnh hưởng của hạn Thái tuế, tuổi Tuất phải đối mặt với không ít thử thách, vận may lúc trồi lúc sụt. Tử vi học có nói, vượt qua được giai đoạn khó khăn vào giữa năm, cuối năm sẽ là khoảng thời gian tuổi Tuất được đền bù lại gấp nhiều lần. Tài lộc tích tụ, tiền bạc đủ đầy, dự đoán tuổi Tuất sẽ là 1 trong số những con giáp đón tết Nhâm Dần 2022 sung túc nhất.

Tuất gặp nhiều may mắn dịp cuối năm (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuy không phải là người quá thông minh nhưng lại được tính cần kiệm, lao động hết mình vì tương lai sự nghiệp. Từ giờ đến cuối năm con giáp này vô cùng tốt đẹp vì tiền bạc như ý bạn. Công việc hiện tại rất ổn, cấp trên hết lòng nâng đỡ vì nhận ra sự đam mê, nhiệt huyết của bạn.

Tài chính ổn định nên Dậu đã biết cách đầu tư, kinh doanh thắng lớn, thu lại nhiều tiền bạc khiến bạn được bạn bè ngưỡng mộ. Cũng từ đây bạn có được cơ may khẳng định bản thân mình ở vị trí mới, có được quyền lực nên càng có tiền.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chăm chỉ và có năng lực, cuối năm 2021 này sẽ kiếm được nhiều tiền. Đây là thời điểm cần trổ tài thì mới có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ. Đa số sẽ có công việc thuận lợi, thăng quan tiến chức. Ngoài ra, tuổi Dần cũng sẽ không gặp rắc rối trong cuộc sống, và mọi thứ đều hanh thông. Càng về cuối năm, con người tuổi Dần càng trở nên khôn ngoan, nhận được sự ban phước của Thần Tài, và tìm được nhiều cách để kiếm tiền.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.