Tuổi Dậu

Tử vi 15 ngày tới của 12 con giáp nói rằng đây sẽ là khoảng thời gian nhiều tin vui đến với người tuổi Dậu. 

Về công việc, con giáp này sẽ được thỏa sức làm những điều mình thích. Thiên Ấn xuất hiện trong ngày đầu tuần mang lại cho những chú Gà niềm hứng khởi trong lao động. 

Về tài lộc, tuổi Dậu nhớ nắm bắt triệt để cơ hội của mình. Theo tử vi, càng về sau, tài lộc của bản mệnh sẽ càng sáng khi có Thiên Tài và Chính Tài cùng nhập cục. Dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh, tuổi Dậu đều có cơ hội gia tăng thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện cho những người thông minh, nhanh nhẹn. Bản mệnh thường nhận được nhiều sự yêu mến bởi tính cách cởi mở, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. 

Trong 15 ngày tới, con giáp này thường dễ đạt thành công hơn khi hoạt động trong lĩnh vực có liên quan tới nghệ thuật, sáng tạo. Tuổi Mão khá tham vọng và là người thường gặp may mắn trong cuộc sống. 

Theo tử vi, năm Canh Tý 2020, con giáp này có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân là người bạn cũ. Dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ song hai người vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Người này sẽ giúp những chú Mèo đưa ra được quyết định đúng đắn hơn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi, tuổi Mùi chính là con giáp có sự chuyển biến mạnh mẽ. Trong 15 ngày tới, con giáp này có thể còn gặp chút khó khăn, vướng mắc song mọi chuyện đã là quá khứ, tuổi Mùi hãy đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước. 

Những chú Dê vốn trời sinh rất có năng lực, đặc biệt là khả năng sáng tạo. Bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ để thể hiện khả năng của mình, chứng tỏ bản thân. Con giáp này cũng không ngại khó khăn mà chùn bước. 

Kiên trì, nghiêm túc và biết tận dụng cơ hội chính là những điều giúp tuổi Mùi nhanh chóng vượt qua những trắc trở, biến chúng thành cơ hội để thể hiện mình. 

Bản thân nỗ lực, lại nhận thêm được sự giúp đỡ của quý nhân nên thành công là điều nằm trong tầm tay với những chú Dê. Sự thuận lợi trong công việc cũng kéo theo vận trình tài lộc của tuổi Mùi thăng hoa. Bản mệnh có cơ hội thăng chức tăng lương hay có khoản thu phụ. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.