Tuổi Dậu

Trong 7 ngày tới,tuổi Dậu có cát tinh Bách Việt soi đường nên vận tình duyên vô cùng khởi sắc. Bạn và người ấy gặp nhau và ngay từ ánh mắt đầu tiên đã nhận ra đây chính là người sinh ra để dành cho mình.

Tài lộc cũng khá tốt, trong tuần bạn kiếm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên bạn không được chi tiêu lãng phí nhé, phải tiết kiệm để tính toán về lâu về dài.

Trong công việc bạn sẽ gặp phải một vài kẻ tiểu nhân đang ghen ăn tức ở, muốn hãm hại bạn vậy nên bạn cần phải chú ý những đối thủ của mình.

Tuổi Thân

Vất vả ngược xuôi suốt nửa đầu tháng thì giờ người tuổi Thân có thể tạm thời an tâm, bởi bản mệnh nằm trong số những con giáp tài lộc hanh thông 7 ngày tới. Tài vận vượng phát, có thể nói người tuổi Thân chẳng cần quá lo lắng đến các vấn đề chi tiêu tài chính trong khoảng thời gian này.

Con giáp đón nhận nhiều may mắn trong 7 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)
 

Dù không tránh khỏi những lúc khó khăn, trở ngại ngáng đường nhưng vượng vận quý nhân nên con giáp này may mắn được mọi người đưa tay tương trợ, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ, đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài.

Tuổi Mùi

Không sợ khổ, chẳng sợ cực, nỗ lực không ngừng chính là chìa khóa giúp Mùi dù nghèo mấy cũng thành đại gia.

Thời điểm 7 ngày tới chỉ cần ngồi không rung đùi, tiền cũng tự động đổ về không ngừng nghỉ. Không chỉ có cơ hội thăng tiến mà chuyện tình duyên cũng khởi sắc. Mối quan hệ của bạn thăng hoa, rực rỡ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.