Tuổi Dậu

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh, người tuổi Dậu đang tìm được hướng đi đúng đắn và phù hợp với mình. Nhờ vậy đường làm ăn của bản mệnh càng lúc càng rộng mở và hanh thông.

Dậu có sự chăm chỉ, cần mẫn, khi mọi người nghỉ ngơi thì bạn vẫn làm việc. Chính vì vậy mà Dậu thu được thành quả rất khả quan, giúp túi tiền rủng rỉnh.

Tử vi 2 ngày cuối tuần cho thấy Dậu có cơ hội được quý nhân dìu dắt, có người che chở nâng đỡ nên chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này thuận lợi hơn. Tài lộc tăng tiến không ngừng, lợi nhuận đổ về ngày càng nhiều.

Nếu làm công ăn lương, Dậu cống hiến hết mình cho công việc, không ngừng theo đuổi đam mê. Điều này khiến Dậu trở nên nổi bật hơn và được lãnh đạo tin tưởng.

Dậu gặp nhiều may mắn trong cuối tuần (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thân

Người tuổi Thân siêng năng, chăm chỉ, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực, cố gắng để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Cuối tuần này là thời gian tuổi Thân nhận được may mắn, không làm gì cũng có nhiều tiền bạc đổ vào túi. Có thể do công việc trước đó tiến triển thuận lợi nên ngày cuối tuần, con giáp này chỉ cần ngồi chơi và tận hưởng thành quả.

Người tuổi Thân có mối quan hệ xã hội tương đối rộng nên hoàn toàn có thể làm chủ công việc của mình. Chuyện tình yêu của tuổi Thân và người ấy cũng rất ổn, có vẻ như người đó vừa là người yêu vừa là quý nhân của bạn. Hai bạn chắc chắn sẽ có được cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là người có ý chí, có đam mê kiếm tiền, không chịu kiếp sống nghèo khổ nên trong mọi hoàn cảnh họ luôn phấn đấu vươn lên để được sống thoải mái, dư dả.Trong thời gian này, người tuổi Mão được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn phát đạt, đón tài lộc không ngớt. Sự thông minh và bản lĩnh sẽ giúp Mão đưa ra những quyết định chính xác về tài chính và thu về nguồn lợi khổng lồ.

Thời gian cuối tuần này là lúc tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được thành tựu từ những cố gắng trước đó.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.