Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/3) do bị hung tinh đeo bám. Điềm báo tử vi cho thấy hung tinh này khiến công việc của Dậu dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bản mệnh bỏ ra trở nên uổng phí, vất vả nhưng không được ghi nhận.

Do đó, bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong hôm nay để tránh gây ra hệ lụy về sau. Thời điểm này cũng không tốt cho việc gì liên quan tới tiền bạc, nhất là nên hạn chế cho vay tiền nếu không bạn sẽ mất cả tiền lẫn mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. Bên cạnh đó, tiết kiệm cũng sẽ tốt hơn là đầu tư vào một dự án chưa thực sự khả thi.

Dậu dễ gặp chuyện không may vào cuối tuần (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần xin gửi lời nhắc nhở tới người tuổi Tý cần phải thận trọng và tính toán thật kĩ trước khi làm bất cứ việc gì bởi bản mệnh có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/3) đấy.

Nhất là khi hạn tài vận đang rất lớn, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào tác động tiêu cực đến vận trình khiến con giáp này khó tránh được cảnh lao đao, bấp bênh.

Cụ thể, tình hình tài chính của những chú Chuột trong hai ngày cuối tuần này không ổn định cho lắm. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Chẳng những vậy, thu nhập của bạn bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi những thứ bạn đang hướng tới.

Tuổi Dần

Cuối tuần này, người tuổi Dần sẽ gặp vô số trắc trở trong công việc. Họ làm đâu thua lỗ đó, bất cứ dự án nào cũng trì trệ, dẫm chân tại chỗ. Thậm chí, nếu quá tin tưởng cấp dưới hay đồng nghiệp họ còn bị vu oan giá họa, bị hãm hại đến đường cùng, mất hết tất cả.

Bị cướp trắng những gì mình đang có, lâm vào cảnh nợ nần là điều Dần khó tránh khỏi trong cuối tuần này. Vậy nên, tốt nhất con giáp này đừng quá tham lam, hãy nhẫn nhịn chờ giông bão qua đi hẵng “phục thù” vẫn chưa muộn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.