Tuổi Mão

Những con giáp tuổi Mão trong đầu tuần tới sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Người tuổi Mão phải đối diện với những nguy cơ đau ốm bệnh tật sẽ xảy ra với mình trong thời gian sắp tới.

Về tài lộc bạn sẽ phải chi nhiều hơn thu, cẩn trọng không rơi vào tình trạng thiếu trước hút sau khiến cho bạn phải vay mượn trong thời gian sắp tới. Nếu có kinh doanh làm ăn buôn bán gì, thì khoảng thời gian 2 ngày sắp tới chưa phải là thời điểm thích hợp, tuổi Mão không nên mạo hiểm.

Chuyện tiền bạc không suôn sẻ theo kế hoạch bạn đã vạch sẵn. Đã vậy, cho người khác vay tiền còn không đòi lại được, còn vướng vào thị phi, mang tai mang tiếng, ảnh hưởng xấu uy tín bản thân. 

Ngoài ra, bạn cần phải tránh những  thị phi không cần thiêt khiến bạn phải đối diện với những tranh chấp không đáng có.

Tuổi Mão trong đầu tuần tới sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Xem bói tử vi ngày thứ 2 tuần tới của người tuổi Thìn mới nhận định cần có những thay đổi trong tư duy. Thời điểm này Thìn tránh sự nóng nảy mà ảnh hưởng tới quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hay hợp tác và chính nó là khởi nguồn của những mất mát về tài sản.

Đối với các mối quan hệ hãy dĩ hòa vi quý và cũng đừng nóng vội mà có các quyết định sai lầm của mình gây ra những trở ngại kéo dài.

Hơn nữa thời điểm đầu tuần tới cũng là vận hạn sức khỏe của tuổi Thìn. Bạn có thể có một trận ốm chết đi sống lại vì tham công tiếc việc, không quan tâm tới sức khỏe. Đã không thực sự có một cơ thể khỏe mạnh như người khác thì phải cố gắng ăn uống, sinh hoạt đúng giờ. Tuổi Thìn có thể tránh được hạn này bằng cách tập thể dục thể thao thường xuyên, yoga là một gợi ý tốt.

Vận đen đang đeo bám nên Thìn cũng không thuận lợi để bạn khởi động công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đầu tuần tới, tử vi tài lộc của tuổi Tỵ không được lý tưởng cho lắm, may mắn cũng không có nhiều. Bản mệnh kiếm tiền khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không dành dụm tiết kiệm được là bao.

Đại Hao hung tinh nhập mệnh còn cảnh báo về nguy cơ hao tiền tốn của cực lớn. Có thể bạn sẽ mất 1 khoản tiền không nhỏ vào 1 việc gì đó, có thể là mua sắm đồ đạc hay nhẹ dạ cả tin nên bị lừa gạt tiền bạc.

Xét về đường công danh sự nghiệp, thứ 2 tuần tới là lúc mà tuổi Tỵ cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng. Bản mệnh làm gì cũng thấy khó khăn, trắc trở.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm