Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần chính là con giáp cực kỳ mạnh mẽ và là những người có tài ăn nói nhưng đôi khi lại phát ra những lời khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm. Tuy nhiên, do tính cách của người tuổi Dần khá nóng nảy  bộc trực nên cách nói chuyện ấy thì sẽ không bao giờ có được tình cảm của mọi người. Nhất là với những người làm ngoại giao, kinh doanh mà vẫn giữ cách nói chuyện khiến bạn dễ bị thù ghét.

Tử vi trong tháng 1 năm Tân Sửu tuổi Dần chính là một con giáp con giáp dễ vướng thị phi, xui xẻo. Trong thời gian này, những người tuổi Dần sẽ liên tiếp gặp thị phi, ra đường cẩn thận tai nạn xe cộ. Ngoài ra, trong thời gian này bạn nên tập trung hết sức cho công việc tự tìm con đường đi cho mình vượt qua những sóng gió này.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo 3 ngày tới tuổi Mão cũng không tránh khỏi vận đen đeo bám. Bước sang tháng này thì con đường công danh và sự nghiệp của những người tuổi Mão cũng được cho là khá hanh thông. Bất kỳ dự định gì của họ đều đạt được những kết quả nhất định do đó cũng nhận được khá nhiều lời ngợi khen của mọi người và được đánh giá cao từ cấp trên.

Tử vi dự báo 3 ngày tới tuổi Mão cũng không tránh khỏi vận đen đeo bám. Ảnh minh họa: Internet

Dẫu vậy, người tuổi mão lại khá tin người, luôn chia sẻ những điều mình biết với những người xung quanh. Nếu không có sự đề phòng, công sức và thành quả của bạn có thể bị ai đó cướp đi mất. Bạn cần phải suy nghĩ tỉnh táo để nhận định được những mối quan hệ xung quanh mình ai là bạn của mình. Những người bạn tin tưởng nhất rất dễ có thể phản bội lại bạn bất cứ lúc nào.

Tuổi Dần

Tử vi 3 ngày tới có nói, Dần có một ngày giữa tuần không mấy vui vẻ khi mà xui xẻo cứ đeo bám theo mình. Thời điểm giữa tuần, Dần xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết được khiến chuyện tình cảm rạn nứt.

Những vấn đề tưởng chừng là nhỏ nhặt, không được giải quyết đến lúc này mới bùng nở thì cũng đã quá muộn để cải thiện mối quan hệ hai người. Tử vi có nói, im lặng đôi khi không phải là cách tốt mà hậu quả nhận về còn lớn hơn nhiều lần.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của con giáp này khá vui vẻ, hạnh phúc. Trải qua những lúc khó khăn bản mệnh mới cảm nhận rõ tình cảm của người ấy dành cho mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo