Tuổi Mùi

Theo tử vi, điều người tuổi Mùi cần lưu ý trong thời gian tới chính là quản lý chi tiêu. Bản mệnh có đường tài lộc khá ổn định, không lo không kiếm được tiền. Tuy nhiên cần nhớ kiếm được bao nhiêu không quan trọng bằng giữ được bao nhiêu tiền. 

Lời khuyên dành cho con giáp này chính là chi tiêu một cách hợp lý hơn. Quý nhân của tuổi Mùi chính là người khác giới ở gần bản mệnh. Họ sẽ cho tuổi Mùi những lời khuyên hữu ích, hỗ trợ bản mệnh nhiều trong cuộc sống cũng như công việc. 

Nếu những chú Dê có ý định chuyển việc, quý nhân này sẽ soi đường chỉ lối, đưa đến cho bản mệnh những cơ hội để tuổi Mùi tìm được công việc phù hợp. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Xếp hạng tiếp theo trong những con giáp tài lộc cuối năm 2020 chính là người tuổi Thìn. Theo tử vi, nhờ sự trợ giúp của quý nhân, bản mệnh sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra, sự nghiệp cũng như tiền bạc đều có bước tiến đáng kể. 

gười tuổi Thìn vốn thông minh, nhanh nhẹn và rất cầu tiến. Họ là người khi có được sự giúp đỡ của người khác sẽ cố gắng phát huy hết sức mình. Sự nỗ lực, không ngừng hoàn thiện mình là lý do khiến thành công là điều nằm trong tầm tay của con giáp này.

Sự thuận lợi trong công việc kéo theo con giáp này cũng có nhiều bước tiến trong tình hình tài chính. Tuần cuối cùng tháng 9 này sẽ là khoảng thời gian tuổi Thìn dễ dàng có sự tăng thêm trong thu nhập. Lời khuyên dành cho bản mệnh chính là hãy cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho gia đình, bản thân, tránh tình trạng để sức khoẻ giảm sút vì làm việc quá vất vả. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão là con giáp hiền lành, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Trong công việc, con giáp này rất bền gan vững chí, càng gặp khó khăn họ càng kiên cường, quyết không từ bỏ. Tuy nhiên, người tuổi Mão trong 2 tháng gần đây cũng gặp một số vấn đề trong công việc lẫn mối quan hệ xã hội.

Do tác động ngoại cảnh, những dự định của bạn đành phải hoãn lại. Hơn nữa, mâu thuẫn trong lời ăn, tiếng nói khiến mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không được tốt như xưa.

Đến cuối tháng 9, vận khí của người tuổi Mão tốt lên. Bạn cũng dốc sức lao tâm khổ tứ nên sự nghiệp có nhiều bước tiến. Nhận được nhiều cơ hội, con giáp này làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh. Không những thế, chuyện tình cảm ngọt ngào, nồng thắm cũng khiến tinh thần của người tuổi này cực kỳ phấn chấn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.