Con trai Á hậu Thanh Tú

Bên cạnh nụ cười dễ thương, con trai Thanh Tú còn sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, phổng phao, không thua kém chị họ nhiều dù mới hơn 1 tuổi. Kể từ khi Á hậu Thanh Tú hạ sinh quý tử, đây là lần hiếm hoi khán giả được chiêm ngưỡng gần hết gương mặt của cậu bé.

Được biết, Á hậu Thanh Tú chính thức lên xe hoa với đại gia điện máy Nguyễn Thành Phương - doanh nhân giàu có từng trải qua đỗ vỡ hôn nhân và có con riêng vào tháng 12/2018. Sau thời gian ngắn về chung một nhà, nàng hậu đã hạ sinh quý tử cho ông xã hơn 16 tuổi trong sự vui mừng của hai bên gia đình.

Vốn là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, Thanh Tú từ khi hạ sinh vẫn giữ kín hình ảnh quý tử. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam 2016 vẫn khéo chọn góc ảnh để không công khai dung mạo hoàn chỉnh của con trên MXH.

Con trai Hoa hậu Phạm Hương

Từ khi công khai có con, Phạm Hương liên tục chia sẻ những hình ảnh của bé lên mạng xã hội. Nhóc tỳ nhà Phạm Hương được người hâm mộ khen kháu khỉnh, đáng yêu, với đôi mắt to và khuôn cằm nhỏ giống mẹ.

Bẫng đi 1 thời gian "bặt vô âm tín" trên MXH, con trai Phạm Hương được nhận xét nay đã cứng cáp hơn hẳn. Bé tỏ ra khá bạo dạn khi đến trường ngày đầu. "Update" những hình ảnh của con, Phạm Hương đính kèm dòng chú thích cực tình cảm: "Ngày đầu em bé đi học, mẹ yêu em".

Trước đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chia sẻ con trai của cô khá thông minh và thích tìm hiểu thế giới xung quanh. Hình ảnh bé Max trên MXH luôn nhận được hàng ngàn lượt yêu thích. Thậm chí nhiều fan còn đùa vui rằng bé Maximus còn có khả năng nổi tiếng hơn cả mẹ, hứa hẹn sẽ trở thành mầm non tương lai của Vbiz.

Con trai Á hậu Tú Anh

Bé Kem, con trai đầu lòng của á hậu Tú Anh và ông xã Gia Lộc hiện đã hơn 1 tuổi và có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Quý tử nhà vợ chồng Tú Anh có tên gọi thân mật là Kem, hiện gần một tuổi, có vẻ ngoài bụ bẫm. Tháng 12/2019, khi bé Kem tròn một tuổi, Tú Anh mới lần đầu tiên chia sẻ ảnh rõ mặt con trai. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ với làn da trắng, đôi mắt to tròn.

Dù mới hơn một tuổi nhưng bé Kem đã được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. Tú Anh rất hạnh phúc khi con trai mình được mọi người yêu quý và dành nhiều lời khen. Điều đó khiến cô không còn e ngại đăng ảnh con trai trên mạng xã hội.