Cùng chồng "lén lút" như thủa mới hẹn hò

Một trong những cách đơn giản để bộc lộ lời ''hư'' đó là tưởng tượng rằng vợ chồng đang làm những điều mà cả hai không nên làm. Giả vợ rằng cả hai đang lén lút hẹn hò cùng nhau.

Chị em có thể nói những câu như: "em sẽ cảm thấy rất rạo rực khi được lén lút “hẹn hò” cùng anh như ngày xưa, khi chúng ta chưa cưới”… và thêm thắt những ý tưởng “điên dại” của riêng các chị vào câu chuyện, chắc chắn điều này cũng đủ khiến anh ấy 'tan chảy' vì vợ.

Phát ra âm thanh "hư hỏng"

Phụ nữ có muốn chồng phát điên lên vì mình không cần sử dụng đến các bộ phận trên cơ thể và cũng chẳng cần nói điều gì? Vậy thì hãy cứ lượn lờ xung quanh chồng rồi thở gấp gáp, rên lên những tiếng khe khẽ để chồng thấy phấn khích.

Ảnh minh họa

Với chuyện chăn gối, đôi khi cách thể hiện quan trọng hơn nội dung sẽ nói. Chỉ cần vài từ thì thầm đơn giản như: "Em muốn có anh ngay bây giờ'' thì đã đủ để anh ấy rung rinh rồi.

"Biến hình" bản thân khiến chàng ngất ngây

Ở bên một đối tác chăn gối luôn "biến hình" tới khó lường như thế, chàng như bị "mê hoặc" trong mỗi cuộc yêu. Đặc biệt trong mỗi màn ân ái, cô ấy luôn cháy hết mình, say xưa cùng chàng tạo nên những "dư chấn" cảm xúc xoáy sâu vào tâm trí đối tác. Tất nhiên ở cạnh 1 người phụ nữ giàu năng lượng như thế, chàng giống như có thêm động lực mà chỉ còn cách cuốn mình theo đối phương, không có cách nào rời nàng được.

Đối với phái mạnh, một đối tác chăn gối tuyệt vời là người biết "lôi kéo", thổi lửa đam mê cho chàng nhưng đồng thời cũng phải biết cách dẫn dắt và duy trì cuộc yêu ấy thật nóng bỏng.