Kiểm soát lên đỉnh

Kiểm soát điểm cực khoái của nhau là một trong những cách yêu giúp cả hai cùng lên đỉnh. Để làm tốt bí quyết này, bạn hãy làm cho đối phương đến gần đạt cực khoái rồi ngưng toàn bộ kích thích tình dục. Nó giống như việc bạn đang trêu chọc, “hành hạ” không cho đối phương lên đỉnh. Làm được thì cả hai bạn sẽ đưa cuộc yêu đến được cao trào.

Hãy thực hiện kỹ thuật phòng the này nhiều lần trong suốt cuộc yêu cho đến khi đối phương không thể chịu nổi và muốn cùng bạn “chạm đỉnh”.

Nên kiểm soát lúc lên đỉnh (Ảnh minh họa: Internet)

Không uống quá nhiều bia rượu

Một ít men rượu sẽ làm cuộc yêu của hai bạn nồng nàn hơn. Song nếu uống quá nhiều, dương vật sẽ cương cứng quá mức, khiến bạn bị tắc nghẽn chất lỏng tạm thời. Điều này không chỉ khiến người nam khó xuất tinh mà còn khiến người nữ bị đau âm đạo do phải “ôm” dương vật quá lớn. Khi đó, cả hai bạn đều khó chạm tới đỉnh yêu. Vì vậy, để đảm bảo kỹ thuật phòng the, hai bạn nhớ chỉ uống rất ít hoặc không nên dùng rượu, bia trước khi lên giường cùng nhau nhé.

Sử dụng chất bôi trơn

Để tăng hưng phấn và cảm giác thoải mái, cả 2 nên sử dụng dầu bôi trơn trước và trong khi quan hệ. Gần 50% phụ nữ đều đồng ý rằng chất bôi trơn sẽ giúp cho cả hai đạt cực khoái dễ dàng hơn. Vậy nên, bạn hãy quên đi lời đồn rằng gel bôi trơn chỉ dành cho phụ nữ lớn tuổi vì hiện nay giới trẻ vẫn đang rất ưa dùng.

Sau cùng, bí kíp phòng the hiệu quả nhất vẫn luôn là biết trân trọng cảm xúc của đối phương. Chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì bạn mới có cơ hội áp dụng những cách quan hệ cho cả hai cùng lên đỉnh. Chúc bạn luôn giữ được ngọn lửa yêu thương bằng những tuyệt chiêu giường chiếu của mình!