Làm nóng cơ thể trước khi lên giường

Hãy dành thời gian để làm nóng cơ thể của cả hai bạn trước khi bước vào đêm ân ái. Có rất nhiều cách để làm nóng cơ thể của nhau, khiến cả hai rạo rực như đọc sách hay cùng anh ấy xem một bộ phim 'mát mẻ" trước khi lên giường. Sự kích thích từ các nhân tố bên ngoài cùng với khung cảnh riêng tư và sự gợi cảm từ bạn sẽ khiến chàng bị kích thích mạnh mẽ.

Nếu ngại xem phim gợi cảm, bạn cũng có thể trò chuyện với chồng bằng các câu chuyện hài hước, hoặc chia sẻ với chồng về những điều vui vẻ trong ngày mà bạn trải qua. Sự chia sẻ chân thành từ hai vợ chồng sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn và dễ dàng lâm trận một cách hào hứng nhất.

Nên làm nóng cơ thể trước khi lên giường (Ảnh minh họa: Internet)

Thở sâu và chậm để kéo dài thời gian trên đỉnh

Hơi thở là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất khi đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục. Điều chỉnh hơi thở là một cách tốt để chúng ta dễ đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Khi cả hai cố gắng hít thở một cách đồng bộ thì hưng phấn tình dục sẽ đến. Hít thở đồng bộ có thể gia tăng sự hài hòa và mật thiết giữa bạn với nửa kia, tăng kết nối cảm xúc cho cả hai và đồng thời cả khoái cảm.

Lúc này, phụ nữ có thể vẫn cố gắng thở chậm lại. Khi phản ứng từ hưng phấn tâm lý gia tăng thì khoái cảm có liên quan với hơi thở sẽ trở nên thường xuyên và ngắn hơn. Vì vậy, nên cố gắng thở chậm và sâu để có thể tăng cường cảm xúc, giúp khoái cảm.

Bất ngờ tấn công

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm “ông chủ” trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ hy vọng người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và nhớ mãi.

Đặc biệt, các quý ông rất thích đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân, thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời.

Vì thế, đừng e thẹn, bẽn lẽn hoặc “đờ ra khúc gỗ”. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.