Chàng nhìn bạn với ánh mắt tràn đầy "khêu gợi"

Đây là một trong những biểu hiện rất rõ ràng cho thấy đàn ông đam có ham muốn về “chuyện ấy”. Đặc biệt là ở những chàng có đôi mắt sâu, ánh nhìn của chàng lúc này trông sẽ tràn đầy dục vọng.

Lúc này, chàng thường sẽ chỉ đưa ánh mắt tập trung vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng. Điển hình nhất là vòng một hay vòng ba. Nếu tinh ý, nàng sẽ dễ dàng nhận biết chàng đang khao khát mãnh liệt được ân ái. Chỉ cần nàng phát tín hiệu đồng ý thì dường như chàng đã sẵn sàng cho mọi thứ.

Ảnh minh họa: Internet

Chàng thường xuyên liếm môi

Khi ham muốn đang lên cao, đàn ông thường có xu hướng liếm môi liên tục. Theo lý giải của các chuyên gia tình dục thì chính nhu cầu về ham muốn có khả năng gây ra các tác dụng ngoại ý khiến chàng bị khô môi. Lúc này, chàng thường xuyên

Hơi thở của chàng trở nên gấp gáp

Biểu hiện này thường được bộc lộ một cách rõ ràng khi đàn ông nằm cạnh phái đẹp. Nhất là trong lúc ôm hôn hay có những hành động ân ái thì nàng sẽ rất dễ nhận ra hơi thở của chàng càng lúc càng gấp gáp. Chính ham muốn đã khiến tim đập nhanh hơn, hơi thở loạn nhịp, gấp gáp.

Như vậy, nếu chịu khó quan sát và tinh ý một chút thì nàng sẽ dễ dàng nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao hay không. Đồng thời có thể đoán biết ngay thời điểm hiện tại chàng có đang ham muốn về chuyện ấy hay không. Nắm được vấn đề này cũng sẽ giúp nàng chủ động hơn trong việc xử lý nếu chàng đòi hỏi.