Đàn ông không thể "chịu đói" lâu ngày

Theo khảo sát của các chuyên gia tâm lý phòng the, hầu hết đàn ông đều có chung quản điểm rằng với họ tình dục là một nhu cầu không thể thiếu. Thậm chí nó quan trọng giống như cơm ăn, áo mặc hàng ngày của họ. Vì vậy, đàn ông rất ghét mỗi khi vợ chồng bất hòa, giận dỗi, phụ nữ lại mang chuyện chăn gối ra đánh đòn tâm lý với họ bằng cách "cấm vận", buộc họ phải xuống nước mới chịu cho "thông hành".

Có thể với chị em, khi trong lòng còn giận sẽ không có cảm xúc với chuyện ấy nhưng nhu cầu của đàn ông cao hơn và cần được giải tỏa. Do vậy, nếu chị em dùng chiến thuật "cấm vận" này là đang mắc sai lầm nghiêm trọng. Bởi đàn ông không thể "chịu đói" lâu ngày. Khi không còn "nhịn" được, họ sẽ ra ngoài tìm nơi giải quyết "cơn đói". Lúc ấy bạn khó có thể trách chồng.

Lời khuyên đưa ra cho phụ nữ là hãy giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình, vợ chồng thẳng thắn nói chuyện. Đặc biệt nhiều người đàn ông còn tiết lộ, họ rất thích làm hòa với vợ bằng "chuyện ấy".

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông nghĩ về “chuyện ấy” 7 giây một lần

Nghiên cứu của Đại học Ohio (Mỹ) trên 283 sinh viên cho thấy trên thực tế, nam giới chỉ nghĩ tới tình dục trung bình 19 lần/ngày, khác xa so với qua niệm 7 giây một lần trước đây.

Một số nữ sinh thậm chí nghĩ về sex nhiều hơn nam sinh. Theo các nhà khoa học, trong trường hợp này, sự khác biệt giới tính không giữ vai trò quyết định mà phụ thuộc vào mức độ thỏa mãn của một người với đời sống tình dục của họ. Người nào càng thỏa mãn sẽ nghĩ về sex nhiều hơn.

Điều này đúng. Tinh dịch vốn có vị đắng tự nhiên, ăn súp lơ xanh và uống cà phê sẽ khiến tinh dịch đắng hơn.

Thích tưởng tượng về ”chuyện ấy”

Một tiến sỹ cho biết: “Đàn ông muốn chia sẻ những tưởng tượng của họ về ”chuyện ấy” nhưng lại lo lắng vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá họ không tốt”. Tương tự như vậy, một nhà tâm lý học khác bày tỏ thêm: hầu hết đàn ông đều muốn người phụ nữ của mình sẽ tiết lộ mọi sự tưởng tượng cho họ biết.

Một người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động lên.

Theo một nghiên cứu tại Đại học New Orleans, Mỹ, gần 70% đàn ông cho biết khi khơi mào chuyện đó, họ thường đánh giá quá cao ham muốn của bạn đời, bởi hầu hết nghĩ rằng phụ nữ cũng như cái bếp ga, bật một cái là sẽ nóng lên.