Mới đây, trên một hội nhóm của những người trẻ tuổi, một cô gái tên Tuệ Quân đã chia sẻ câu chuyện trớ trêu của mình.

Theo đó, Tuệ Quân kể rằng: “Tụi em đã nói chuyện người lớn. Hai nhà đã gặp nhau thống nhất ngày cưới rồi nhé.

Vậy mà em vừa vác bụng bầu 3 tháng đến một khách sạn để gặp người yêu và một phụ nữ khác đây.

Anh ta đã chọn ở lại đó chứ không về cùng em. Anh ta chọn bảo vệ cô gái đó chứ không gặp em. Anh ta còn bảo em gây chuyện.

 Em vừa vác bụng bầu 3 tháng đến một khách sạn để gặp người yêu và một phụ nữ khác. Ảnh minh họa 

Em đã từng tha thứ không biết bao lần! Vậy mà mẹ con em lại nhận được kết quả vậy.
Em ước gì có thể cào cấu, đánh chửi, văng tục nhục mạ anh ta. Nhưng từ bé đến giờ em chẳng đanh đá nên chẳng biết chửi đánh như thế nào?”.

Sau ít giờ chia sẻ, câu chuyện đến khách sạn bắt sống bạn trai lăng nhăng với một phụ nữ khác rồi phải bất lực ra về trong ấm ức đã thu hút 3,9 ngàn like và 1,1 ngàn bình luận của dân mạng. Ai cũng bức xúc thay cho cô gái trẻ.

Phạm Thùy Linh đưa ra lời khuyên: “Bố trí nghỉ luôn nhé. Đừng có dại mà đâm đầu vào nữa. Hãy nghĩ cho mình và con mình mà bỏ bạn trai đó đi”.

“Tiếc làm gì loại đàn ông như thế.... Cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé. Cố gắng lên”, Đỗ Quỳnh an ủi.

Kim Ji Hyun thì bình luận: “Nuôi em bé một mình cũng được bạn ạ. Đừng vì nhẫn nhịn mà sau này khổ cả hai mẹ con đấy! Chúc hai mẹ kon khoẻ mạnh”.

Rất nhiều người như Nguyên Xuân Đào khuyên cô gái trẻ: Cứ đẻ nuôi con một mình, đừng có nghĩ dại hay làm gì tổn hại tới mình và đứa con. Sống thật tốt để mai này dạy con khôn ngoan giỏi là mát lòng rồi. Cuộc đời thì cần gì lắm. Bỏ đi, dần dần sẽ quen thôi”.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao hình ảnh chị vợ bắt gặp chồng cùng bồ nhí tại nhà nghỉ. Theo chị vợ chia sẻ, 3 đứa con thơ đang ốm ở nhà, trong khi chồng lại dẫn nhân tình đi hú hí, người vợ cay đắng xông vào đánh ghen khi chồng đang trên giường với bồ trẻ.

Bị vợ của bồ đánh ghen, nhân tình của chồng không dám phản kháng, chỉ lí nhí rồi cúi đầu van xin chị vợ bỏ máy quay xuống.

Bị vợ của bồ đánh ghen, nhân tình của chồng không dám phản kháng, chỉ lí nhí rồi cúi đầu van xin chị vợ.