Hotgirl Thuý Vi 

Trước đó, ở thời điểm mới nổi tiếng, Thuý Vi thu hút sự chú ý bởi màn “đập đi xây lại” đầy ngoạn mục. Nhưng cải thiện được gương mặt, vóc dáng của cô nàng lại dần mất phong độ. Từng nổi tiếng với thân hình gợi cảm, Thuý Vi vài năm trở lại đây cứ thi thoảng lại rơi vào tình trạng tăng cân thiếu kiểm soát.

Chẳng nói đâu xa, ngay mới đây, hotgirl này đã thu hút sự chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái: “Quyết tâm giảm cân thôi”, kèm theo đó là bức hình chụp lại bữa ăn không chút chất béo. 

Thuý Vi từng nhờ cậy tới "dao kéo" để hút mỡ bụng, cải thiện vóc dáng.

Hotgirl sau đó tiếp tục đánh mất phong độ vóc dáng, xuất hiện với thân hình đầy đặn cùng cằm nọng thấy rõ.

Từng nổi tiếng với thân hình gợi cảm, Thuý Vi vài năm trở lại đây cứ thi thoảng lại rơi vào tình trạng tăng cân thiếu kiểm soát.

Hotgirl Trâm Anh

Là một cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Trước đó, Trâm Anh từng không ít lần bị dân mạng săm soi chuyện tăng cân, phát tướng. Được biết, cô nàng đã phải nhờ cậy tới phương pháp hút mỡ bụng để cải thiện vòng 2. Tuy nhiên, điều đó có lẽ vẫn không đủ giúp Trâm Anh có được vóc dáng chuẩn thon thả. Bởi vậy nên hiện tại, cô nàng mới phải đầu tư cho một kế hoạch giảm cân khoa học, bao gồm ăn kiêng và tập luyện thể thao đều đặn. 

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, trên trang mạng xã hội cá nhân, Trâm Anh thu hút dân tình khi đăng tải dòng trạng thái khẳng định: “Mũm mĩm có sao đâu, mũm mĩm dễ thương mà”. Bên cạnh đó, đoạn clip đính kèm dòng trạng thái cũng nhận được không ít sự chú ý của dân tình.

Trâm Anh xuất hiện trong đoạn clip với thân hình vẫn chưa được hoàn hảo cho lắm, nhất là phần bắp đùi kém thon.

 

Dễ dàng nhận thấy 'vòng eo bánh mì' của cô nàng vẫn chưa được cải thiện.