Kim Ngưu

Theo tử vi 15 ngày tới, Kim Ngưu đón nhận những may mắn bất ngờ về đường tình duyên. Chòm sao này biết được đâu mới là người thực sự tốt với mình, không mất nhiều thời gian đi đường vòng nữa. Vợ chồng tình cảm hài hòa, không còn những khúc mắc của thuở ban đầu. Bạn và người ấy đã hiểu hơn về nhau, thông cảm cho nhau những lúc khó khăn. 

Tuy nhiên, Kim Ngưu dễ gặp vấn đề trong công việc. Bạn mắc phải những sai lầm khó có thể cứu vãn được và có thể phải trả giá đắt bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Hãy cố gắng dung hòa giữa tình và tiền nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Nhân Mã

Theo tử vi 15 ngày tới, đường tình duyên của Ma Kết khá thuận lợi, có thể là một chuyến đi xa như du lịch cùng người yêu… Chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và những khám phá thú vị, đây là dịp tốt để hâm nóng lại tình yêu của hai bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư

Tử vi 15 ngày tới cho thấy chuyện tình cảm gặp niềm vui, đặc biệt là nữ giới, bạn vừa gặp được người khiến mình rung động rồi đấy, cảm giác rất tuyệt đúng không nào. Mặc dù chưa biết có tiến xa được với nhau hay không nhưng hãy tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.