Tuổi Ngọ

15 ngày tới sẽ có rất nhiều cơ hội làm ăn, dự án hay dành cho Nhọ. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Ngọ thông minh nhanh nhẹn, có óc thẩm mỹ và khả năng ngôn ngữ khá tốt. Trong công việc Ngọ rất năng động nhiệt tình, ưa học hỏi khám phá nên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên nhược điểm của Ngọ là cả thèm chóng chán vậy nên dù đã trải qua nhiều công việc khác nhau nhưng đến thời điểm hiện tại đường công danh của Ngọ vẫn chưa được như ý muốn.

Tuy nhiên Ngọ cũng đừng thấy vậy mà nản chí, chỉ cần 15 ngày tới sẽ có rất nhiều cơ hội làm ăn, dự án hay dành cho họ, đây cũng là thời điểm hiếm hoi của năm nay đường công danh của Ngọ rộng mở như vậy. Nếu nắm bắt tốt quãng thời gian quý giá này Ngọ sẽ có bước chuyển mình đáng kể, tiền bạc địa vị thăng tiến nhanh chóng khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuổi Tý

Bước qua tháng 9 ảm đạm này tuổi Tý sẽ có quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn và mưu trí hơn người, khi đứng trước khó khăn, thử thách, họ rất ung dung, tự tin, không hề sợ hãi. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú. Tuy nhiên những người cầm tinh con chuột này lại hành động thiếu kiên nhẫn và cẩn thận chính vì vậy phần lớn những người tuổi Tý thường có sự nghiệp bình lặng trước 30 tuổi.

Nhưng Tý cũng không phải đợi lâu bởi tử vi học chỉ rõ, bước qua tháng 9 ảm đạm này tuổi Tý sẽ có quý nhân phù trợ, được đón nhận một cơ hội lớn giúp cho sự nghiệp của Tý sẽ bước lên một tầm cao mới. Nếu tận dụng tốt thời cơ này Tý sẽ có khả năng tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy trước khi bước qua năm 2020.

Tuổi Dậu

Sang tháng 10/2019 vận mệnh của Dậu tốt lên trông thấyẢnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu khi làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của Dậu chính là bảo thủ và cứng đầu. Họ có thể nhiệt tình trong công việc đảm nhiệm nhiều vai trò, vị trí khác nhau tuy nhiên lại không bao giờ nhìn nhận khuyết điểm của bản thân khi người khác góp ý. Chình vì vậy dù rất chăm chỉ làm việc nhưng đường công danh của Dậu vẫn rất ì ạch, dậm chân tại chỗ.

Năm 2019 được coi là thời điểm khá lận đận với người tuổi Dậu, công việc không thuận lợi, nhiều dự án còn rang dở, những người làm ăn buôn bán thì bị tiểu nhân quấy phá khiến cho Dậu lao đao một thời gian dài.

Nhưng số mệnh cũng không bắt Dậu phải lao đao mãi, chỉ cần vượt qua được tháng 9/2019, sang tháng 10/2019 vận mệnh của Dậu tốt lên trông thấy, có thể coi 15 ngày tới Dậu gặp thiên thời địa lợi, thần tài soi chiếu buôn gì cũng lãi giàu có nhanh chóng khiến cuộc sống của họ dễ thở hơn rất nhiều.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo