Ngày 20/12, giới truyền thông đã đồng loạt chia sẻ loạt hình ảnh về việc Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ dạm ngõ tại nhà riêng trong sáng cùng ngày.

Thông tin này khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay cả hai khá khép kín, hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm dù được cho là đã hẹn hò khoảng 3 năm.

Chu Thanh Huyền lộ diện trên mạng xã hội trước giờ G dạm ngõ

Trước một ngày khi lễ dạm ngõ diễn ra, Chu Thanh Huyền đã đăng tải khoảnh khắc đời thường ở trên tài khoản cá nhân. Cô nàng thoải mái khoe nhan sắc xinh đẹp, lộ rõ tâm trạng vui vẻ trước ống kính.

Chu Thanh Huyền cười mỉm khi "sống ảo" ở trên mạng xã hội
Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi chỉ sau một ngày, lễ dạm ngõ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã diễn ra

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền còn đăng tải hình ảnh có mặt tại quầy hàng quần áo nam và để lại dòng trạng thái: "Một phụ nữ toàn diện là: sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện".

Chu Thanh Huyền luôn ăn vận sành điệu, thời thượng

Quang Hải đã bí mật cầu hôn Chu Thanh Huyền?

Sau khi thông tin Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ xuất hiện ở các kênh phương tiện truyền thông, một số hình ảnh được cho là trong buổi lễ cầu hôn của cặp đôi đã được chính người thân của cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy, nàng WAGs có phần e ấp, ngại ngùng khi nhận được nhẫn đính kim cương size to từ bạn trai cầu thủ.

Hình ảnh hiếm hoi Quang Hải và Chu Thanh Huyền xuất hiện cùng nhau
Chu Thanh Huyền được cho là có mối quan hệ thân thiết với nhà chồng, khi nhiều lần cô đã xuất hiện cùng Quang Hải và người thân của bạn trai
Quang Hải từng đưa Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My