3 người nhập viện vì đốt than củi sưởi ấm trong phòng ngủ

Ngày 4/12, ông Trần Kim Quy, Phó Chủ tịch UBND xã Ích Hậu (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có 3 người phải nhập viện sau khi sưởi ấm bằng than củi trong phòng ngủ.

Tối ngày 3/12, do trời lạnh và nhà có cháu nhỏ mới sinh, gia đình anh N.X.T (thôn Phù Ích, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) quạt than để trong phòng ngủ.

Bệnh nhân H. đang được bác sĩ kiểm tra sức khỏe

Đến sáng 4/12, mẹ anh T. sang gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Thấy có điều bất thường, người thân phá cửa vào nhà, phát hiện 3 người gồm chị N.T.T.T (vợ anh T.) cùng con nhỏ 12 ngày tuổi và bà H. (mẹ vợ anh T.) ngất xỉu trên giường.

Bên cạnh 3 người có 1 chậu than đang sưởi ấm. Căn phòng chỉ rộng chừng 10 m2 và đóng kín cửa.

Chậu than củi sưởi ấm trong phòng đóng kín cửa

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Ích Hậu và nhân viên y tế đã đến hiện trường, sơ cứu ban đầu cho các nạn nhân và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Các bệnh nhân này nhập viện với biểu hiện lơ mơ, khó thở. Các bệnh nhân được chẩn đoán: theo dõi ngộ độc khí CO...

Sau thời gian cấp cứu, chị T. và bà H. có diễn biến ngộ độc nặng, dự kiến chuyển lên tuyến trên, còn cháu bé đang được thở oxy.

Theo Phương Linh/Saostar

Ô tô du lịch chở học sinh đi tham quan bốc cháy dữ dội ở Hoà Bình

Ông Bùi Đức Thuận, Phó chủ tịch UBND xã Cao Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) xác nhận thông...

Cháy lớn tại chợ Khe Tre, tiểu thương bất lực nhìn hàng hóa bị thiêu rụi, 335 gian hàng bị...

Vụ cháy xảy ra tại chợ Khe Tre (H.Nam Đông, Thừa Thiên – Huế) rạng sáng nay 3.12. Vụ cháy...

Thử thách tìm ra khuôn mặt người trong 9 giây: Nếu làm được bạn sẽ là một trong những thiên...

Để tìm được khuôn mặt ẩn giấu trong bức ảnh, bạn cần quan sát kỹ và phân biệt từng chi...

Những thông tin quan trọng cần biết để bảo vệ sức khỏe sau khi Hà Nội ghi nhận ca ho...

Ho gà có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, phổ biến ở trẻ em và thanh thiếu niên. Đặc...

Tự đấu nối pin cũ đồ chơi dẫn đến phát nổ, cháu bé 8 tuổi dập nát bàn tay

Trẻ đã sử dụng pin cũ từ đèn lồng trung thu nối lại với nhau làm đồ chơi, không may...

Xót xa đôi vợ chồng già mất hai cây vàng vì tin lời đối tượng giả làm từ thiện

Ngày 2-12, Công an phường An Phú, TP Thủ Đức (TP HCM) đã ghi nhận, lập hồ sơ về việc...

Áp xe buồng trứng, nhiễm trùng huyết suýt chết vì hóc xương cá

Thấy đau nhiều ở phần bụng dưới, bà T. (63 tuổi, ngụ Tiền Giang) nghĩ mình nghĩ mắc bệnh lý...

Tiệc cưới tàn, tôi trở về phòng sẵn sàng tân hôn cùng vợ, ai ngờ sau lớp váy cưới, cô...

18 phút trước

Thấy vợ ngày càng lạnh nhạt, thường vào nhà tắm khóc nức nở, tôi âm thầm tìm hiểu thì gục...

Thấy con gái càng lớn không giống ai trong nhà, tôi lén kiểm tra ADN thì kết quả lần ba...

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 19 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

2 ngày trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 23 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ