Quỳnh Lý lên tiếng về tin hẹn hò em gái Trấn Thành

Thời gian vừa qua, diễn viên Quỳnh Lý liên tục bị soi ra bằng chứng có mối quan hệ tình cảm với Uyển Ân - em gái Trấn Thành.

Vào chiều 24/8, diễn viên Quỳnh Lý đã thẳng thắn lên tiếng khi vướng thông tin hẹn hò với Uyển Ân - em gái Trấn Thành. Nam diễn viên sinh năm 1995 bày tỏ mong muốn khán giả sẽ tập trung quan tâm tới sự nghiệp, ủng hộ, yêu thương vai diễn mới trong bộ phim sắp tới của anh.

Ngoài ra, vấn đề cá nhân nam diễn viên sẽ không chia sẻ mà giữ cho riêng mình. "Còn chuyện tình cảm xin cho Quỳnh giữ cho bản thân thôi nhé", nam diễn viên 9x cho hay. Thời gian vừa qua, Quỳnh Lý vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với Uyển Ân - em gái của MC Trấn Thành. Cả hai bị bắt gặp cùng xuất hiện chung tại sự kiện, check-in tại những địa điểm giống y hệt nhau.

Quỳnh Lý mong muốn khán giả sẽ ủng hộ các dự án nghệ thuật và xin giữ kín chuyện tình cảm

Cặp đôi bắt đầu bị soi ra chuyện hẹn hò tình cảm từ khi tham gia dự án phim Nhà bà Nữ. Sau đó, Uyển Ân và Quỳnh Lý tiếp tục bị cư dân mạng chỉ ra bằng chứng đã có những chuyến du lịch riêng tư. Điển hình vào tháng 4/2022, cặp đôi đều check-in tại Đà Lạt. Có nhiều bằng chứng khiến cư dân mạng cho rằng Uyển Ân và Quỳnh Lý đang có mối quan hệ đặc biệt.

Trước đó, Uyển Ân từng nêu rõ quan điểm rằng cô sẽ không công khai nhưng cũng không giấu diếm chuyện tình cảm cá nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết sợ sẽ gặp nhiều phiền phức và những ồn ào không đáng có.

"Tôi không công khai vì sợ phiền. Giống như anh Thành cũng từng công khai, sau này cứ mỗi dịp lễ hay đến ngày Valentine là đều bị đào lại những bài đăng cũ. Tôi nghĩ là mình đi làm, mọi người nên biết đến những sản phẩm và những vai diễn của mình, chứ đừng quan tâm đến chuyện tình cảm quá. Tôi ngại lắm", Uyển Ân cho hay.

Uyển Ân và Quỳnh Lý bị soi ra bằng chứng hẹn hò vì đăng tải hình ảnh check-in địa điểm giống nhau
Nữ diễn viên cho biết không công khai chuyện tình cảm vì sợ vướng vào ồn ào
Theo Tường San/Phụ Nữ Việt Nam

Cuộc sống của minh tinh điện ảnh Việt Nam đầu tiên được phong NSND bây giờ ra sao?

NSND Trà Giang được coi là biểu tượng nhan sắc trong nhiều thập kỷ. Với lối diễn xuất để lại...

Thương Tín tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động, thừa nhận đang bị 'quả báo', chỉ biết cố...

Nam nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện với dáng vẻ khắc khổ, đôi chân bước đi tập tễnh do mới...

Hoàng Mèo trải lòng sau 3 năm đổ vỡ hôn nhân: 'Tôi đã có vợ nhưng còn ham chơi... không...

"Tôi cứ nghĩ mình đang làm việc, kiếm ra tiền thì cứ ăn tiêu hết đi, hôm sau lại kiếm...

Vợ cũ Đan Trường ngỡ ngàng phát hiện ra điểm thay đổi của quý tử

Con trai Đan Trường hiện có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ghen tỵ.

Lý do Trịnh Kim Chi ráo riết tu sửa Chùa Nghệ sĩ

NSƯT Trịnh Kim Chi vừa vận động quyên góp kinh phí vừa tiến hành tu sửa Chùa Nghệ sĩ (Gò...

Kha Ly thả dáng, khoe body nuột nà trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng ông xã

Chỉ một câu nói, Kha Ly đã được chồng đáp ứng yêu cầu như mong đợi.

Kiều Minh Tuấn: "Tôi khổ sở vì hay bị chỉ trích, chửi vô cớ"

Kiều Minh Tuấn phủ nhận thông tin tự nhận mình là "đả nam" màn ảnh, bày tỏ sự mệt mỏi...

Cách chữa khàn tiếng nhanh nhất và những lưu ý ai cũng nên biết

Khi bụng đói ăn 4 món này vừa đẹp da, dáng chuẩn vừa nhận được vô vàn lợi ích với...

Đau tức hông lưng, nội soi người đàn ông thấy nhiều thứ này "bao vây, chèn ép" 2 quả thận

Dưa hấu là “vua giải nhiệt” mùa hè nhưng ăn cùng 4 thứ này có thể biến thành "thuốc độc"

Người đàn ông qua đời vì nhồi máu cơ tim khi ngủ trưa, bác sĩ chỉ ra 3 món là...

Bánh mì pate, bánh mì ruốc thịt bán ngoài đường phố... và những mối lo về nguy cơ ngộ độc,...

Bác sĩ cảnh báo thói quen nhiều người cứ ăn xong là làm, khiến răng càng ngày càng thưa, thậm...

Người có tuyến tụy kém thường đau ở 3 vị trí, nếu bỏ qua ung thư sẽ đến lúc nào...

Có nên xét nghiệm tìm "cục máu đông" sau tiêm vaccine Covid?