Phụ Nữ Sức Khỏe

Xoài Non - vợ streamer giàu nhất Việt Nam 'cạn lời' khi bị ‘gạ’ làm 'Sugar baby', còn hứa ‘chu cấp đầy đủ’

Cụm từ Sugar baby không còn quá xa lạ và vẫn thường thấy nhan nhãn trên mạng xã hội hiện nay. Thậm chí, đăng công khai để tìm kiếm khắp các diễn đàn, hội nhóm. Mới đây, Xoài Non - cô vợ trẻ của streamer Xemesis cũng là một trong số các trường hợp bị gạ gẫm khiếm nhã. Trên bản tin story, cô nàng hotgirl vừa công khai hình ảnh mình nhận được lời mời làm Sugar baby và còn được hứa sẽ chu cấp đầy đủ mỗi tháng.

xoai non 1
Hình ảnh bị gạ làm Sugar baby được Xoài Non đăng trên story - Ảnh: Chụp màn hình 

Có thể thấy trong bức ảnh, lời mời mọc vô cùng "chất lượng" từ một lão đại gia nào đó. Vì rất thích cô nên đã ngỏ ý sẵn sàng chi khoản tiền chu cấp hàng tháng với mong muốn người đẹp sẽ trở thành "Sugar baby" của ông. Và điều kiện đơn giản chỉ cần mỗi tháng gặp nhau vài lần. 

Trước lời gạ gẫm, cô nàng chỉ chụp ảnh lại, up lên story và viết một chữ chỉ tâm trạng "cạn lời" của cô trước sự mời mọc này: "Cười". Động thái này chứng tỏ Xoài Non không mấy quan tâm đến chuyện này.

xoai non 2
Mặc dù Xoài Non đã theo chồng 'về dinh' nhưng người đẹp vẫn nhận nhiều lời mời mọc khiếm nhã - Ảnh: Internet 

Trước khi nên duyên với streamer giàu "nứt vách" Xemesis, Xoài Non cũng là một hot girl có tiếng tăm trong làng mẫu ảnh. Vốn xinh đẹp và quyến rũ, cô nàng lọt vào tầm ngắm của các đại gia là chuyện vô cùng bình thường. 

Hiện nay, tình trạng bị gạ gẫm làm sugar baby không phải là hiếm gặp. Trước Xoài Non, nữ streamer xinh đẹp của làng game Việt - Hường Lulii cũng từng gặp phải tình huống tương tự. Cô từng bị gạ gẫm với mức giá lên đến 10.000 USD.

Tâm Nghi