Phụ Nữ Sức Khỏe

Xin chúc mừng 3 con giáp 'vận đỏ như son' vào đúng ngày thứ Năm (20/10/2022), trúng số độc đắc đổi đời, giàu không ai ngờ tới, ra đường 'dẫm trúng hố vàng', giàu sang phú quý

Tuổi Mão

Người tuổi Mão làm việc gì cũng chuyên nghiệp, chỉn chu, ít khi gặp sai sót. Con giáp này kiên trì, không dễ bị lay chuyển. Đây cũng là bí quyết để tuổi Mão vượt qua khó khăn, từng bước đạt đến thành công như mong đợi. Tử vi dự báo rằng, thời điểm này, tuổi Mão gặp nhiều may mắn, tài lộc. Con giáp này có Thần Tài hỗ trợ, có thể nhanh chóng gặt hái tiền tài.

Vào ngày 20/10 là lúc người tuổi Mão có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc. Nhờ có Thần tài giúp đỡ nên họ rất may mắn, làm gì hầu như cũng thành công. Đặc biệt là những người làm về kinh doanh lợi nhuận thu về tăng cao. Những ai còn làm công ăn lương vốn là người biết tích lũy, tích tiểu thành đại cũng đủ thực hiện những dự định đã ấp ủ lâu.

Mão sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống với số dư trong tài khoản tăng liên tục, vui vẻ mua sắm thả ga, tiêu xài xả láng. Chẳng cần kiềm chế chi tiêu, cũng không cần dè xẻn, Mão vẫn đếm tiền không xuể, bạc tiền chất đống. 

Vào ngày 20/10 là lúc người tuổi Mão có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc, nhờ có Thần tài giúp đỡ nên họ rất may mắn, làm gì hầu như cũng thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén. Con giáp này vốn thẳng thắn, nói được làm được. Tuổi Tuất có ưu điểm là kiên trì, đã muốn làm gì thì sẽ làm cho bằng được.

Đúng thứ Năm ngày 20/10, tuổi Tuất có lộc về tiền tài, sự nghiệp không những có bước phát triển rực rỡ mà còn tỷ lệ thuận với số tiền họ kiếm được, càng cuối năm thì họ càng trở nên giàu có sung túc hơn. Vận đỏ của tuổi Tuất sẽ kéo dài trong thời gian tới, nếu biết tận dụng thì họ sẽ tiền tiêu không hết, vô cùng dư dả.

Tuất sẽ có một tương lai vô cùng tươi sáng và có thời cơ thu hút về nhiều tài lộc tiền bạc. Đặc biệt, trong các mối quan hệ của người tuổi Tuất sẽ được mở rộng, phát huy tốt vai trò giúp thúc đẩy công việc kinh doanh làm ăn được nhiều may mắn. Thêm vào đó, tuổi Tuất lại được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp khó khăn gì thì cuối cùng cũng có thể vượt qua.

Vận đỏ của tuổi Tuất sẽ kéo dài trong thời gian tới, nếu biết tận dụng thì họ sẽ tiền tiêu không hết, vô cùng dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Bước qua giai đoạn khó khăn vào thời gian trước, vào ngày 20/10 thì tuổi Mùi càng gặp may mắn và vượng phát về đường tài lộc. Vận đỏ của họ lại càng thể hiện rõ, họ làm gì hầu như cũng thành công, thu về thành quả rực rỡ, nếu không quá giàu có thì tiền bạc cũng dư dả, không phải lo lắng gì nhiều về chuyện chi tiêu.

Con giáp này đón nhận tài lộc dồi dào. Bản mệnh đạt được những thành công như mong đợi. Dù làm ăn lớn hay nhỏ, tuổi Mùi cũng nhận về khoản tiền lời kha khá. Người làm công ăn lương có vận trình thăng tiến, tích tiểu thành đại.

Sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu phát triển tích cực. Với những người tuổi Mùi đang làm ăn kinh doanh có cơ hội phát tài phát lộc. Bạn hãy tạo uy tín trong công việc thì cũng là lúc nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác khiến bạn đạt được mọi ước mơ. Tuổi Mùi gặp thời, vận khí vượng hơn hẳn. Chỉ cần biết tận dụng thời điểm vàng, tuổi Mùi sẽ bứt phá nhanh, thay đổi được vận mệnh đã được an bài.

Bước qua giai đoạn khó khăn vào thời gian trước, vào ngày 20/10 thì tuổi Mùi càng gặp may mắn và vượng phát về đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)