Phụ Nữ Sức Khỏe

Xin chúc mừng 3 con giáp 'trúng số độc đắc' 2 lần, Thần Tài hậu đãi vào thứ Bảy ngày 15/10/2022, trúng lớn mua nhà tậu xe, tiền nhét chật két, phát tài bậc nhất, trở thành đại gia

Tuổi Mão

Tuổi Mão là một trong những con giáp bùng nổ tài lộc vào hôm nay, thứ bảy ngày 15/7. Nhờ gặp lộc trời cho, lại được người bên cạnh giúp đỡ nên sự nghiệp của bản mệnh lên như diều gặp gió. Việc làm ăn kinh doanh cũng ngày càng phát đạt. Từ làm ăn nhỏ trở thành làm ăn lớn, nguồn thu chính từ đây mà ra.

Đúng hôm nay, vận thế của người tuổi Mão rất tốt, phúc vận cũng rất dồi dào, nhưng con giáp này vốn không để ý quá nhiều vào tiểu tiết nên bỏ lỡ không ít cơ hội có lợi về công việc, tài vận. Do đã biết nắm bắt những cơ hội tốt và nỗ lực kiếm tiền nên người tuổi Mão sẽ có nguồn thu nhập kếch xù. Chính vì thế các khoản tích lũy ngày một dày thêm và người tuổi Mão cũng không cần phải lo lắng vì tiền nữa.

Do có cát tinh chấn tạo cung Tài Bạch nên Chính Tài và Thiên Tài của con giáp này vô cùng dồi dào. Người tuổi Mão làm công ăn lương sẽ có cơ hội được tăng lương và nhận được mức thưởng tết lớn. Người tuổi Mão tự kinh doanh, buôn bán sẽ thu được nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Đúng hôm nay, vận thế của người tuổi Mão rất tốt, phúc vận cũng rất dồi dào, nhưng con giáp này vốn không để ý quá nhiều vào tiểu tiết nên bỏ lỡ không ít cơ hội có lợi về công việc, tài vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, đúng hôm nay, người tuổi Dậu sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục. Điều đó dẫn đến không chỉ đường công danh của họ phất lên, mà của cải tiền bạc cũng ngày càng dồi dào.

Do Thần Tài gõ cửa nên tài vận của con giáp này có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Công việc thăng tiến mang lại nguồn thu chính ổn định, việc đầu tư, kinh doanh bên ngoài cũng mang lại những khoản tiền không nhỏ. Người tuổi Dậu không phải lo lắng về tài chính trong thời gian dài.

Vận quý nhân hưng phát, con giáp này được quý nhân mang lại không ít cơ hội phát tài. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì cả năm người tuổi Dậu không phải lo lắng vì chuyện tiền bạc. Vận trình đang lên, con giáp hãy tận dụng triệt để cơ hội để đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp. Tài vận bừng sáng, nếu biết cách tích lũy thì cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc là điều trong tầm tay.

 Vận trình đang lên, con giáp hãy tận dụng triệt để cơ hội để đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp, tài vận bừng sáng, nếu biết cách tích lũy thì cuối năm mua nhà mua xe - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ Bảy ngày 15/10, cơ hội phát tài sẽ tới với Hợi. Theo đó, con giáp này càng dám nghĩ dám làm, chăm chỉ bao nhiêu sẽ phát tài bấy nhiêu. Đây sẽ là bước chuyển mình to lớn trong tài vận của những người tuổi Hợi trong thời gian này.

Điềm lành kéo đến, bản mệnh sẽ liên tục đón tin vui và có người giúp đỡ trong mọi tình huống. Đặc biệt, Hợi sẽ thu hút được nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt, đánh đâu thắng đó, sự nghiệp cũng như cuộc sống đều đạt tới độ mỹ mãn. Do sự cố gắng nỗ lực nên con giáp này thu về không ít kết quả tốt đẹp trong công việc nên thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn so với thời gian trước. Người tuổi Hợi không còn đau đầu vì tiền nữa.

Do có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên con giáp này vô cùng hanh thông trong sự nghiệp và tài vận. Người tuổi Hợi sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí công việc mới với thu nhập và quyền lực lớn hơn rất nhiều.

Do sự cố gắng nỗ lực nên con giáp này thu về không ít kết quả tốt đẹp trong công việc nên thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn so với thời gian trước - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)