Phụ Nữ Sức Khỏe

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 18 phần 7

Tập 18a: Sự cố bất ngờ trong lễ Holi
Link youtube:https://www.youtube.com/watch…

Tại Kesar Bagh

Sanchi nhặt một gói nhỏ màu đỏ trong một chiếc túi chứa các gói đầy màu sắc khác, và nói với chính mình rằng đây là ngày Holi đầu tiên của cô ở Kesar Bagh Bhabhi nên cần phải làm điều gì đó thật đặc biệt để có thể ghi nhớ ngày holi này mãi mãi. Cô mỉm cười nghĩ về kế hoạch đặc biệt của mình

Anandi đang sắp xếp giường trong phòng. Ai đó gõ cửa. Cô mở cửa và thấy Sanchi bên ngoài. Cô vui vẻ ôm lấy Sanchi và cầu chúc cho Sanchi Holi tốt lành. Sanchi cũng cầu chúc lại. Sanchi hỏi Anandi liệu mình có đang làm phiền cô không. Anandi nói rất nhiên là không rồi. Sanchi hỏi nếu không có việc gì quan trọng để làm thì chị sẽ làm việc gì đó cho em chứ. Anandi bảo tại sao lại không. Sanchi nói với A rằng cô đang rất đói. Mẹ và thím đều bận rộn chuẩn bị cho ngày Holi rồi, liệu chị có thể làm đồ ăn cho em được không. Anandi bảo được. Cô sẽ làm món parathas để ăn kèm với dưa. Sanchi bảo không, món đó có quá nhiều ca-lo, làm thứ gì đó ít calo hơn. Anandi suy nghĩ một lát rồi bảo thế sữa trứng khuấy thì sao.

 Ốc Anh Vũ - Cô dâu 8 tuổi

Sanchi đồng ý món khuấy sô cô la. Anandi đi làm món sữa cho Sanchi, còn Sanchi chạy vào nhà tắm, lôi gói màu đỏ ra và rắc hết lên một trong hai chiếc khăn trên kệ, sau đó gấp khăn lại. Sau đó, cô mỉm cười và tự nhủ khi Anandi đến rửa mặt, cô ấy sẽ lấy khăn lau mặt và kế hoạch của cô sẽ thành công..Sanchi sau đó vội vã ra khỏi phòng tắm và cố gắng rời khỏi phòng nhưng bỗng nhiên cô nhìn thấy một ít dầu tra dính trên nắm cửa, cô lại nảy ra một ý tưởng mới. Cô lấy tay quệt một ít dầu rồi đi ra ngoài. Cô gặp Anandi đang mang sữa cho cô.. Anandi hỏi cô đang đi đâu vậy, cô đang mang sữa đến đây. Sanchi nói nói cô quên điện thoại di động của mình trong hội trường và giờ cô đi lấy nó, cô sẽ quay lại. Anandi bảo ok .Sanchi sau đó giả vờ chạm tay lên mặt Anandi để bôi mỡ lên và nói trên mặt chị có gì vậy, Anandi cho tay lên kiểm tra và vô cùng ngạc nhiên, cô sẽ đi rửa mặt. Sanchi rất hào hứng rằng kế hoạch của cô sắp thành công.

Sanchi đi xuống cầu thang và gọi điện cho Mahi và nói với anh về kế hoạch tuyệt vời của cô. Anandi rửa mặt và ngạc nhiên không biết tại sao trên mặt mình có dầu mỡ và cô với một chiếc khăn để lau mặt. Sanchi lại đến phòng Anandi và chờ đợi cho cô đi ra khỏi phòng tắm. Anandi đi ra trông rất gọn gàng và sạch sẽ không có chút màu nào trên mặt. Sanchi rất ngạc nhiên và hỏi sao mặt chị sạch sẽ thế, chả có gì cả. Anandi nói rằng tất cả những gì đáng lẽ nên xảy ra bây giờ đều ổn, đúng không nào? Sanchi bối rối. Anandi hỏi cô ổn chứ.

Sanchi nói vâng thực sự em rất đói nên đầu óc em không hoạt động tỉnh táo. Sữa chị làm cho em đâu rồi. Anandi bảo nó ở trên bàn. Sanchi cố gắng nhấc cốc sữa lên nhưng không thể và cô bối rối không biết tại sao cốc sữa cứ như thế bị mắc kẹt vậy, cô cố hết sức nhấc lên, kết quả là tất cả sữa trong cốc đều bắn hết lên mặt cô :)))) Anandi cố gắng nhịn cười và hỏi Sanchi em đã làm gì vậy, em làm sữa bắn hết lên mặt rồi. Sanchi đi vào phòng tắm trong khi Anandi cười ranh mãnh.

Sanchi rửa mặt, khi lấy khăn lau, cô với tay lấy chiếc khăn mà cô tưởng mình đã không rắc màu. Cô đi ra và không hay biết gì trong khi Anandi cười ngặt nghẽo. Sanchi thắc mắc hỏi chuyện gì vậy. Anandi bảo cô hãy nhìn lại mình đi. Sanchi nhìn vào gương và sững sờ khi thấy mặt mình dính đầy màu đỏ. Shiv cũng bước vào phòng và ngạc nhiên rồi cười. Sanchi bảo Anandi đã làm phải không. Anandi nói Sanchi rằng chính cô đặt keo xuống dưới cốc sữa trên bàn và đổi vị trí của khăn mặt trong nhà tắm, sử dụng chiêu lừa của cô để lừa lại cô. Sanchi rất tức giận. Anandi nói rằng đừng quá bận tâm, chỉ là ngày Holi thôi mà. Sanchi bực tức rời khỏi phòng còn Shiv và Anandi bật cười. Shiv ngạc nhiên khi thấy Anandi chơi trò này và nói rằng anh chưa từng thấy Anandi nghịch ngợm bao giờ. Shiv vui vẻ bảo Anandi bày trò lừa những người khác trong ngày lễ này.

Ông nội đang tưới cây và nói chuyện điện thoại .Bỗng dưng nước trong vòi thôi chảy. Ông cầm vòi nước xem xét rồi gọi Nathu kiểm tra chuyện gì đã xảy ra, nhưng đột nhiên dòng nước màu đỏ chảy ra bắn hết lên mặt và người ông. Trong khi ông đang ngạc nhiên thì Anandi và Shiv đến và nói “bura na mano holi hai”( đừng bận tâm ngày Holi mà) Ông nội cười và nói ai bận tâm chứ ông biết là ngày Holi mà..Ông ban phước cho An - Sh và bảo họ hoàn thành tất cả công tác chuẩn bị và sau đó lễ Holi họ sẽ bắt đầu .An-Sh hạnh phúc

Tại dinh thự Jaitsar

Lễ Holi đang diễn ra nhộn nhịp, Jagdish bế Mannu và nhảy múa vui vẻ với cậu. Shyam và Madan cha của anh đến và nhận phước lành từ bà nội . Shyam nhìn quanh tìm kiếm vợ mình. Bà nội đoán ra và hỏi có phải anh đang tìm vợ mình phải không, anh sẽ không dễ dàng tìm thấy đâu, vì ngày Holi mà. Ganga đang phân phát đồ uống cho mọi người, bà nội ra hiệu cho cô làm điều gì đó.Ganga đi và dẫn một số người phụ nữ đang trùm khăn kín mặt đến và bảo Shyam và cha nhận ra vợ mình trong số họ.

Shyam bảo việc đó đối với anh không có gì khó khăn, anh có thể nhận ra vợ mình Sugna dễ dàng thôi. Bà nội nói với anh rằng nếu họ không nhận ra người vợ của mình, họ sẽ phải trả một ngàn tiền từ thiện tại chùa Jaitsar . Cha con anh đồng ý, Shyam đi trước, anh đặt tay vào mâm bột màu và tiến tới đặt tay lên khuôn mặt của một phụ nữ trùm khăn. Bà nội gọi Sugna để thấy chồng cô đặt tay có bột màu lên mặt người phụ nữ khác .Sugna đang đứng với một số phụ nữ khác, cô nhìn thấy điều đó và cười. Shyam giật mình lo lắng và rụt tay lại. Tất cả mọi người đều cười.

Cha của Shyam nói rằng ông rất thất vọng về anh và bây giờ đến ông, ông sẽ nhận ra vợ mình. Ông đến bôi bột màu lên mặt người phụ nữ trùm khăn còn lại thì nghe thấy tiếng vợ mình rằng ông đang bôi màu lên mặt vợ người khác rồi đó. Ông lo lắng nhìn thấy vợ mình đang vờ giận dỗi. Tất cả mọi người lại cười. Ông nói với con trai mình rằng cả hai chúng ta đều thất bại nhưng đây lại là việc tốt để từ thiện cho đền Jaitsar, đó là công việc cao quý.

Tại Kesar Bagh:

Lễ Holi diễn ra. Một người phụ nữ khen ngợi Anandi. Ira rất tự hào. Thím Meena ngồi một mình trầm tư trong nhà, bà nhận được điện thoại của Anandi rằng bà ra ngoài ngay, có chuyện khẩn cấp xảy ra. Meena lao ra bên ngoài. Bà chạy ra đến cửa thì đứng lại gọi tên Shiv. Bỗng dưng một xô đầy bột màu từ trên tầng đổ xuống, tất cả bột màu đều đổ lên người bà. Bà rất sốc.

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trong khi Anandi thì cười hóm hỉnh rằng Lễ Holi vui vẻ nhé thím. Tất cả mọi người đều sững sờ vì Anandi lừa cả bà. Không khí trở nên căng thẳng. Meena đứng im mà không nói gì. Sanchi chạy tới nói sao chị dám làm thế. Sanchi nói rằng Meena là góa phụ, từ ngày mất chồng Meena đã không chơi trò đó nữa, sao cô dám làm tổn thương bà như vậy.

Anandi rất buồn và cảm thấy có lỗi, cô đến bên bà và thừa nhận cô đã lừa bà, gọi bà ra ngoài vì mọi người đều nhớ bà, muốn bà tham gia. Cô xin lỗi và vì làm tổn thương bà., Meena rưng rưng, buồn bã và cố gắng rời khỏi nhưng Anandi ngăn bà lại và bảo bà rằng nếu không phiền mong bà cho cô nói vài lời. Anandi nói rằng tại sao bà không thể là một phần của lễ Holi, tại sao có rất nhiều do dự tạo ra màu sắc trong cuộc sống của bà?

Rằng bà chấp nhận tất cả các màu sắc tự nhiên phải không. Dù bà nghĩ là đúng hay sai thì với sự hiện diện của bà, mặt trời không thay đổi màu sắc của nó. Cỏ cây cũng không thay đổi màu sắc của nó vậy tại sao bà lại coi mình là điềm xấu của chúng? Anandi nói trong cuộc sống cô cũng phải đối mặt với sự cô đơn nhưng không bao giờ để những màu sắc biến mất.

Rằng chồng bà tử đạo trong chiến tranh nhưng bà đã không quyên sinh mà đã làm tất cả những gì tốt nhất cho gia đình của ông. Bà không đã không dừng lại với bộ quần áo màu trắng mà vẫn kiên trì bước tiếp để tạo ra màu sắc cho nơi đây, vậy tại sao bà lại do dự tạo ra màu sắc cho chính cuộc đời mình. Làm ơn đừng nghĩ như vậy, hãy làm cho những màu sắc này được vẻ vang bằng cách đem chúng vào cuộc đời bà. Meena rất xúc động còn mọi người ấn tượng với những gì Anandi nói. Màn hình khép lại trên khuôn mặt cô.

Tập 18b:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch

Anandi nói Meenu rằng mọi người đều xứng đáng bôi màu lên bà. Ông nội nói rằng chúng ta đã cố gắng rất nhiều, chỉ là chúng ta sợ hãi để mạnh mẽ làm điều đó. Nếu Anandi không biết rằng con không chơi Holi thì nó đã không làm thế. Giờ người con đã đầy màu rồi, sao con không tiến lên phía trước, con là tấm gương lí tưởng cho tất cả những người phụ nữ mất chồng, hãy quên tất cả và kỉ niệm ngày Holi với mọi người mà không một chút lo sợ. Anandi bưng khay bột màu đến cho Meena. Bà ngập ngừng lấy bột rồi rắc lên chân ông nội. Ông ban phước lành cho bà , sau đó bà bôi màu lên trán ông và chúc ông holi vui vẻ. Bà tiếp tục bôi lên Anandi và những người khác rồi chúc họ. Tất cả mọi người đều hạnh phúc.

Nandu phun nước màu vào Jagdish rồi chạy, Jagdish liền cầm khay bột màu chạy theo để ném vào Nandu. Khi Jagdish hắt tất cả số bột thì Nandu cúi xuống khiến bột rơi hết lên người Ganga. Anh nói với cô rằng anh định né Nandu. Nhìn thấy một xô nước màu dưới chân, Ganga xách lên hắt hết vào người Jagdish, cô bật cười và tất cả mọi người đều cười.
Shyam lấy hũ bhang và đưa nó cho Jagdish, anh nói rằng nó là thandai (?) Jagdish thấy nghi ngờ và nói chắc là có bhang trong đó. Basant đến uống bình bhang đó và nói với Jagdish đó là thandai tinh khiết.. nó rất ngon. Ông đưa cho anh, nhưng anh vẫn không tin. Anh nói anh không thể tin bất cứ ai. Madan đến và cũng cố lừa Jagdish. Mọi người cố gắng khiến Jagdish uống cho bằng được.

Sanchi chuẩn bị một thức uống có trộn bhang và nói rằng đó là thandai. Cô nói rằng sẽ có một cuộc cạnh tranh giữa tất cả các đấng mày râu xem ai uống nhiều thandai nhất. Shiv cũng tham gia và anh thua. Sau đó Sanchi lấy một cốc đưa cho Anandi, cô đang định uống thì Ira gọi, Sanchi bảo cô uống trước đã rồi đi. Anandi làm theo. Ganga rất hạnh phúc khi thất Jagdish đang vui vẻ. Bà nội đến, cảm ơn Ganga và nói rằng họ phải đảm bảo cuộc sống mới bắt đầu cho Jagdish.

Cha mẹ của Shiv nhảy múa trên nền bài hát Rang Barse và ăn mừng holi. Shiv và Anandi hạnh phúc khi nhìn thấy bố mẹ mình hạnh phúc. Xem tập tiếp theo tại đây

thao24h