Phụ Nữ Sức Khỏe

Vừa hết lễ bước sang 4 tháng 5: Ngọ -Thìn được cấp trên cân nhắc giao nhiệm vụ quan trọng, Tỵ công việc trôi 'băng băng', tiền vô ào ào

Tuổi Ngọ

Trong ngày 4 tháng 5, người tuổi Ngọ được tin tưởng giao cho những nhiệm vụ trọng đại. Hãy nỗ lực để hoàn thành nó bởi đây chính là bước đệm giúp bạn thăng tiến hơn trong tương lai. Tuy nhiên, bạn đừng quá lao lực, cần tìm cách cân bằng lại công việc và cuộc sống.

Vào sáng ngày 4 tháng 5, tài lộc phát triển theo hướng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Vào sáng ngày 4 tháng 5, tài lộc phát triển theo hướng tích cực. Bạn hài lòng với bản thân, tìm ra định hướng và đích đến cho bản thân. Về tình duyên, người tuổi Ngọ cũng đã mở lòng hơn, sẵn sàng đón nhận sự quan tâm từ người khác.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn trong ngày 4 tháng 5 có vẻ chững lại, tuy nhiên cấp trên luôn mong muốn nhân viên cải tiến, phát triển nghề nghiệp hiện tại lên tầm cao mới. Đây là khó khăn cũng như cơ hội của bạn để được sếp thăng chức, hãy năm bắt.

Tài chính không thuyên giảm mặc dù tiêu nhiều số tiền lớn cho một lần đi chơi, gặp gỡ bạn bè  Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên: Người tuổi Thìn tình cảm nên cân nhắc việc giữa bạn và người ấy, người đối xử tử tế với bạn đáng được trân trọng.  

Tài lộc: Tài chính không thuyên giảm mặc dù tiêu nhiều số tiền lớn cho một lần đi chơi, gặp gỡ bạn bè. 

Sức khỏe: Chăm chút vẻ bề ngoài giúp bạn tự tin hơn, thần thái hơn.  

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có cá tính khá mạnh mẽ, kiên quyết và chăm chỉ. Sự chăm chỉ và cần cù mang lại cho bản mệnh nhiều tín hiệu tích cực nên hãy cứ giữ lấy phong độ nhé. 

Là người chủ động trong công việc, lại thêm tinh thần trách nhiệm cao và có tầm nhìn chiến lược, thời gian tới tuổi Tỵ dễ thăng tiến, gặp vận may trong công việc và mọi sự đều hanh thông trong ngày đầu đi làm sau lễ.

Ngày đầu đi làm trở lại chính là thời cơ để bạn phát triển bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian vừa qua có thể bạn đã trải qua nhiều chuyện không suôn sẻ, ngày đầu đi làm trở lại chính là thời cơ để bạn phát triển bản thân. Bản mệnh cũng sẽ không phải suy tư về tình hình tài chính trong thời gian tới, đồng thời có thể gặp được quý nhân mang may mắn về.

*** Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bích Ngân (t/h)