Phụ Nữ Sức Khỏe

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc kể về Phi Nhung trong tiệc sinh nhật, công bố số tiền 25 ngàn đô sẽ được làm từ thiện dưới tên nữ ca sĩ

Đầu tháng 9 vừa qua, ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều) đã tổ chức sinh nhật cho chính mình tại nhà hàng của cô. Trong ngày vui, nữ ca sĩ lại bật khóc khi chia sẻ lý do tổ chức bữa tiệc này. Cô cho biết, đáng lẽ Phi Nhung sẽ có mặt tại buổi tiệc nhưng vì bệnh dịch nên đã không thể qua được. Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ về kế hoạch từ thiện của cả hai.

phi nung 1
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhưng Phi Nhung không thể tham dự vì Covid-19 - Ảnh: Internet

"Ngay từ đầu, hai chị em tôi đã bàn nhau thực hiện một dự án thiện nguyện giúp Việt Nam có những máy thở, những bao gạo cứu đói trong mùa Covid. Chính vì thế nên tôi mới tổ chức buổi tiệc sinh nhật này, với sự xuất hiện của cả Phi Nhung nữa.

Nhưng thật không ngờ, cách đây vài ngày, tôi bất ngờ nghe tin Phi Nhung nhiễm Covid và đến giờ vẫn trong tình trạng không được khỏe cho lắm. Tôi thương em tôi Phi Nhung vô cùng, đáng lẽ em phải có mặt ở đây cùng tôi" - ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về Phi Nhung.

Bên cạnh đó, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cũng bày tỏ với các khách mời thay vì tặng quà cho mình thì hãy gửi tiền vào một hòm tiền tại đó để ủng hộ người dân Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

phi nung 2
Nữ ca sĩ bật khóc khi kể về Phi Nhung - Ảnh: Internet

Mới đây, trong một lần livestream cùng ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh cũng đã công bố số tiền mà mình nhận được hôm sinh nhật. Cô cho biết ban đầu ước tính khoảng được 15 ngàn đô nhưng khi về đếm lại thì số tiền lên tới 21 ngàn 500 đô. Những ngày về sau, cô tiếp tục nhận thêm tiền từ những người bạn không dự sinh nhật, con số hiện tại đã lên đến 25 ngàn đô. 

phi nung 3
Trizzie Phương Trinh chính là người từng đỡ đầu về sự nghiệp cho Phi Nhung khi cô lập nghiệp tại Mỹ - Ảnh: Internet

Trizzie Phương Trinh sẽ dùng toàn bộ số tiền làm từ thiện dưới tên Phi Nhung như để giúp Phi Nhung tích thêm công đức mà sớm vượt qua bệnh tật. Quả thật, những thông tin trên khiến cho không ít người vui mừng và hy vọng Phi Nhung sẽ sớm bình phục.

Được biết, Trizzie Phương Trinh chính là người từng đỡ đầu về sự nghiệp cho Phi Nhung khi cô lập nghiệp tại Mỹ.

Phương Chang (TH)